Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 17/4 đến 23/4 Thìn rực rỡ, Hợi trầm lắng

PV | 16/04/2023, 01:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 17/4 đến 23/4 về chuyện tình cảm, tài lộc, công việc và sức khỏe của 12 con giáp.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp

Tử vi tuần mới cho biết người tuổi Tuất có thể gặt hái được nhiều thành công trong công việc cũng như khởi sắc trong tình yêu. Tuy nhiên, tài lộc trở nên kém sắc khi có sự xuất hiện của Tiểu Hao. 

Ảnh: Thư Nguyễn 

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới 17/4-23/4 dự báo, vận trình tổng thể tuổi Tý nhìn chung khá thuận lợi trong tuần này. Đặc biệt, bạn sẽ được vượng tài lộc vào thứ Ba và vượng tình duyên vào thứ Năm. Song, thứ Sáu là ngày mà bạn có thể gặp một vài rắc rối phát sinh bất ngờ nên hãy nhớ cẩn thận khi làm việc chung với mọi người. 

Công việc: Tuần mới là khoảng thời gian làm việc tương đối trầm lắng đối với người tuổi Tý. Vào khoảng đầu tuần, bản mệnh hiện theo đuổi con đường công danh cần hạn chế nảy sinh mâu thuẫn với đồng nghiệp, sau đó công việc mới tiến triển một cách thuận lợi hơn.

Tài lộc: Vận trình tài lộc chưa có bước tiến triển nào đáng kể. Với người đang kinh doanh, bạn cần hạn chế đầu tư, kinh doanh, mua sắm tốn kém để tránh thất thoát tiền bạc. Tuy nhiên, người làm nghề tự do có thể nhận được một khoản thu lao vào khoảng cuối  tuần. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm tốt xấu đan xen. Các cặp đôi đã kết hôn  thường xuyên mâu thuẫn với nhau vì những chuyện nhỏ nhặt. Người độc thân được Thái Âm chiếu mệnh nên đường tình duyên có nhiều khởi sắc, song bạn lại không chịu chủ động nên quan hệ với ai cũng chỉ trong một thời gian ngắn.

Tuổi Sửu

Dự báo người tuổi Sửu trong tuần mới có vận trình tổng thể tương đối ổn định. Đặc biệt là vào ngày thứ Sáu, bạn sẽ dễ dàng nhận được sự ưu ái của người yêu bằng chính sự chân thành và hành động của bạn đối với họ. 

Công việc: Người tuổi Sửu có những bước tiến khá đáng mừng trên con đường sự nghiệp trong thời điểm này. Với sự giúp đỡ của Thiên Ấn và Chính Quan, bản mệnh  tìm được cơ hội thể hiện điểm mạnh của mình. Đặc biệt, người tuổi này còn thường được cấp trên, đồng nghiệp đánh giá cao trong quá trình làm việc. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc càng đến cuối tuần càng tăng cao. Cát Tinh vây chiếu giúp cho con giáp này có cơ hội nhận được một khoản tiền thưởng, tiền lãi không nhỏ, dù có làm nghề gì đi chăng nữa. Bên cạnh đó, bạn có thể cân nhắc thêm các kế hoạch mở rộng quy mô làm ăn để nâng cao nguồn thu nhập hiện tại. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm có nhiều dấu hiệu tốt đẹp. Bạn và người bạn đời của mình luôn biết lắng nghe, tôn trọng lẫn nhau nên nhiều khi gặp mâu thuẫn cũng được giải quyết một cách nhanh chóng. Có thể nói, hai người chính là nguồn động lực lớn lao đẻ cùng nhau tiến về phía trước.

Tuổi Dần

Tuần mới, vận may của tuổi Dần sẽ “mỉm cười” trong khoảng thời này. Trong đó, tài lộc tăng cao nhất vào ngày thứ Tư và những điều tốt đẹp liên quan đến chuyện tình cảm sẽ roi vào ngày thứ Bảy. Tuy nhiên, thứ Năm là ngày mà bạn sẽ gặp một vài rắc rối nhỏ nhưng không đáng kể. 

Công việc: Người tuổi Dần sẽ có một khoảng thời gian làm việc “thuận buồm xuôi gió”. Chính vì thế, bản mệnh chỉ cần tập trung vào công việc của mình, không được lơ là dù là những công việc quen thuộc nhất để tránh sai sót xảy ra cũng như đạt hiệu quả cao khi làm việc. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc có khởi sắc vào đầu tuần nhưng khoảng thời gian sau đó thì nhiều rắc rối bắt đầu xuất hiện. Tốt nhất là con giáp này hãy thận trọng trong việc hợp tác với mọi người, đồng thời không nên nghe theo lời rủ rê của kẻ xấu. Đặc biệt là hạn chế tiếp xúc với người có chức quyền để tránh thất thoát tiền bạc. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm Hung Cát đan xen. Sao Thái Dương chiếu mệnh cho thấy, người độc thân có nhiều mối nhân duyên khá tốt, song, bạn lại thực sự không mong muốn đến với ai. Người có đôi khá thờ ơ với đối phương dù bị hiểu nhầm bạn cũng không nghĩ tới việc giải thích. 

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới 12 con giápdự đoán vận trình tổng thể của tuổi Mão khá ổn thỏa trong ngày thứ Hai, thứ Ba, thứ Năm và ngày Chủ Nhật cuối tuần. Song, thứ Tư là ngày mà bạn rất dễ gặp những chuyện may rủi trong cuộc sống, do đó hãy hết sức thận trọng trong mọi việc. 

Công việc: Dự đoán, đây là thời điểm làm việc không được may mắn đối với người tuổi Mão. Do đó, tử vi khuyên bản mệnh làm việc gì cũng cần suy tính cẩn thận trước sau cũng như không nên hành động theo cảm tính trong quá trình làm việc để hạn chế tự đẩy mình vướng vào rắc rối. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc có dấu hiệu khởi sắc trong khoảng thời gian đầu tuần do con giáp này kiếm được một khoản kha khá từ lượng khách hàng thân thiết. Tuy nhiên, nguồn thu nhập sẽ bị chững lại nếu bạn không ngừng làm mới mọi thứ trong các lĩnh vực kinh doanh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Vì bản tính nóng nảy của mình nên bạn thường xuyên nổi nóng với đối phương. Nếu không để ý tới lời ăn tiếng nói và cách hành xử của mình, bạn có thể làm tổn thương người ấy mà chính mình cũng không hay biết. 

Tuổi Thìn

Tuần này, vận trình tổng thể của người tuổi Thìn không mấy khó khăn, đặc biệt là các ngày từ thứ Ba đến Chủ Nhật sẽ . Riêng ngày thứ Hai đầu tuần thì tử vi khuyên bạn nên nói ít  làm nhiều để tránh rước họa vào thân.

Công việc: Người tuổi Thìn trải qua một khoảng thời gian làm việc ngập tràn may mắn. Mọi việc mà bản mệnh tiến hành trong tuần này đều “xuôi chèo mát mái” do được Cát Tinh chỉ đường dẫn lối. Ngoài ra, người tuổi này còn học hỏi thêm được nhiều kiến thức hữu ích để phát triển bản thân.

Tài lộc: Vận trình tài lộc có những bước phát triển rực rỡ vào ngày giữa tuần. Người làm kinh tế nhận được một khoản lợi nhuận từ những mối đầu tư trước đó của mình. Ngoài ra, nhiều người còn nhận ra con đường làm ăn, kinh doanh phù hợp với khả năng của mình. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm tiến triển hanh thông. Đào hoa vượng cho thấy, người độc thân vốn có những nét hấp dẫn rất riêng nên không thiếu người săn đón. Với người có đôi có cặp, bạn luôn tôn trọng mọi thứ của đối phương nên mối quan hệ này hiện tại tương đối tốt đẹp. 

Tuổi Tỵ

Tuần mới, vận trình tổng thể của tuổi Tỵ có các ngày trong tuần từ thứ Hai đến thứ Bảy đều diễn ra một cách suôn sẻ, tốt đẹp. Chỉ riêng Chủ Nhật, tốt nhất là bạn hãy cần chú ý và đề phòng những thiệt hại tài sản cá nhân. 

Công việc: Người tuổi Tỵ được dự đoán có thể nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo. Theo đó, bản mệnh có thể được phân công thêm những nhiệm vụ quan trọng nhằm khẳng định vị thế. Do đó, hãy sớm nhanh chóng nắm bắt để có bước tiến vững vàng trên con đường sự nghiệp. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc được đà tăng cao. Dường như tình hình làm ăn, kinh doanh cũng tiến triển thuận lợi. Theo đó, những kế hoạch mà con giáp này đặt ra có bước phát triển như dự kiến nên có thể không cần quá vất vả mà vẫn nhận được tiền bạc rủng rỉnh nhờ sự ủng hộ của khách hàng. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm không có biến động nào. Nếu muốn thoát khỏi cảnh độc thân, bạn hãy nên chủ động hơn nữa trong việc làm quen với mọi người và không nên sống mãi thế giới riêng. Theo tử vi, tình yêu sẽ giúp cho cuộc sống của bạn thêm muôn màu muôn vẻ. 

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần này cho biết rằng vận trình tổng thể của tuổi Ngọ khả quan từ thứ Hai đến thứ Sáu, Chủ Nhật. Nhưng với ngày thứ Bảy, đây sẽ là khoảng thời gian sẽ có những thay đổi đột ngột nào đó đòi hỏi bạn cần chú ý đến sức khỏe và sự an toàn bản thân.

Công việc: Đối với người tuổi Ngọ, tuần này có thể được coi là khoảng thời gian gặp Hung Cát đan xen. Bản mệnh thường xuyên bị cấp trên hoặc đồng nghiệp làm khó làm dễ nên khiến sự nghiệp không phát triển tốt như mong đợi. Song, người tuổi này lại biết cách chuyển bại thành thắng khiến mọi người nể phục.  

Tài lộc: Vận trình tài lộc có khởi sắc nhưng chưa đáng kể trong tuần này. Do đó, khi cầm tiền trong tay, con giáp này hãy tích lũy chứ đừng vội vàng đầu tư chỉ vì muốn kiếm về lợi nhuận nhanh chóng. Điều này có thể khiến cho bạn rơi vào tình cảnh “xôi hỏng bỏng không". 

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Mối quan hệ vợ chồng giữa bạn và đối phương chưa thực sự êm đềm khi cả hai lúc thì cãi cọ, lúc lại ngọt ngào. Tốt nhất là người trong cuộc hạ cái tôi của mình xuống và không nên hành xử một cách trẻ con. Nếu người ấy có làm bạn phật lòng thì hãy bao dung và tha thứ cho họ. 

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo rằng tuổi Mùi có vận trình tổng thể thuận lợi từ thứ Hai đến thứ Năm. Với ngày thứ Sáu, bạn sẽ gặp mâu thuẫn với các mối quan hệ giữa xã giao, đặc biệt là với cấp trên hoặc đồng nghiệp xung quanh. 

Công việc: Người tuổi Mùi có cơ hội được thăng quan tiến chức trong tuần này. Vốn là một người nghiêm túc làm việc nên bản mệnh không ngại nhận thêm các nhiệm vụ khó nên được lãnh đạo đánh giá rất cao. Theo đó, những gì mà bạn nhận được hoàn toàn xứng đáng. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc có khởi sắc vào giữa tuần và cuối tuần. Con giáp này có thể khá vất vả kiếm tiền hơn nhiều người khác, đồng sẵn sàng làm việc ngay cả khi mọi người chỉ muốn nghỉ ngơi. Qua đó, bạn có được một khoản tiền dư dả giúp cho cuộc sống sau này thoải mái hơn. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm có nhiều cải thiện trong khoảng thời gian cuối tuần. Bạn và người ấy đã có một cuộc nói chuyện thẳng thắn với nhau nên mọi hiểu lầm trước đó đều được hóa giải một cách triệt để. Sau khi trải qua những biến cố trong cuộc sống, cả hai dường như yêu thương và thấu hiểu nhau nhiều hơn. 

Tuổi Thân

Vận trình tổng thể của người tuổi Thân “xuôi chèo mát mái” vào ngày thứ Hai, thứ Ba, thứ Tư và các ngày từ thứ Sáu đến Chủ Nhật. Tuy nhiên, thứ Năm là ngày đòi hỏi bạn hãy cố gắng hạn chế xung đột với đồng nghiệp để không làm ảnh hưởng đến tiến độ công việc.

Công việc: Người tuổi Thân nhìn chung phát triển khá thuận lợi trong tuần mới. Bản mệnh có thể hoàn thành nhanh chóng công việc được giao cũng như chứng minh được khả năng của mình. Điều này khiến đồng nghiệp phải nhìn nhận bằng con mắt khác xưa và chẳng còn đưa ra những lời dị nghị như trước đây. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc được đà tăng cao. Người làm ăn nắm bắt thời cơ đầu tư tốt vào thời điểm cuối tuần nên dễ dàng kiếm về một khoản tiền dư dả. Đó chính là khoản vốn dư dả để con giáp này có thể tiếp tục đầu tư cho những dự án đầy triển vọng trong tương lai. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm không suôn sẻ như mong muốn. Có vẻ như đối phương chưa thực sự hiểu bạn, song cũng đừng vì thế mà buồn lòng. Bạn có thể cần thêm thời gian ở bên và lắng nghe, trao đổi với người ấy để mối quan hệ này trở nên tốt đẹp hơn. Người độc thân chưa thể tìm được đối tượng hẹn hò do quá mải mê với công việc. 

Tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp dự báo người tuổi Dậu có các ngày trong tuần “thuận buồm xuôi gió” vào ngày thứ Hai, thứ Ba và các ngày từ thứ Năm đến Chủ Nhật. Song, thứ Năm là ngày mà bạn cần bình tĩnh trong công việc cũng như quan tâm hơn đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn.

Công việc: Người tuổi Dậu đừng chớ cư xử ngạo mạn trong các mối quan hệ, đặc biệt là ở nơi công sở. Dù cho bản mệnh vừa gặt hái được thành tích cao đi nữa thì cũng đừng vì thế mà coi thường người khác. Tử vi cho biết, đối thủ có thể nhân lúc người tuổi này “ngủ quên chiến thắng” mà vượt qua bất cứ lúc nào. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc có nhiều dấu hiệu khởi sắc trong thời điểm cuối tuần. Có lẽ, những khoản đầu tư trước đó đem đến cho bạn một khoản lợi nhuận dư dả. Với người làm kinh doanh, bạn nắm được xu thế thị trường kiếm được nhiều tiền hơn so với đối thủ. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắm. Quan hệ vợ chồng vẫn chưa thực sự êm ấm khi cả hai thường xuyên khắc khẩu với nhau. Nếu đã là người cùng một nhà, bạn chớ nên "chuyện bé xé ra to", đồng thời hãy nên bao dung hơn với những lỗi lầm của đối phương. 

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp dự báo người tuổi Tuất trong tuần mới suôn sẻ vào khoảng thời gian thứ Hai và các ngày từ thứ Tư đến Chủ Nhật. Mặc dù vậy, tử vi nhắc nhở bạn không nên bốc đồng tránh bị kẻ tiểu nhân gài bẫy hoặc lợi dụng trong quá trình làm việc chung với mọi người. 

Công việc: Người tuổi Tuất có thể gặt hái được thành công như mong đợi vào khoảng tuần này. Bản mệnh luôn cố gắng và dành nhiều tâm huyết cho công việc của mình nên nhanh chóng được cấp trên đánh giá rất cao và sẵn sàng dành cho những lời động viên, khen thưởng xứng đáng. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc trên đà giảm xuống. Sự xuất hiện của Tiểu Hao chính là lời khuyên mà con giáp này làm việc gì cũng cần phải có chừng mực, nhất là với chuyện chi tiêu. Dù rủng rỉnh đến đâu thì bạn cũng sớm rơi vào cảnh “cháy túi” nếu không có kế hoạch quản lý tài chính khoa học.

Tình cảm: Vận trình tình cảm diễn ra “sóng yên biển lặng”. Dù có bận rộn đến đâu thì bạn và người ấy luôn dành thời gian để trò chuyện và chia sẻ mọi chuyện với nhau. Tử vi cho biết, hai người có nhiều quan điểm giống nhau trong cuộc sống lẫn công việc nên có thể được coi là tri kỉ của nhau. 

Tuổi Hợi

Tuần này, vận trình tổng thể của tuổi Hợi tốt đẹp từ thứ Ba đến Chủ Nhật. Thế nhưng, thứ Hai là thời điểm mà bạn phải hết sức thận trọng và chỉ nên tập trung vào làm việc của mình, đồng thời hãy nói ít làm nhiều để không làm ảnh hưởng đến công việc hiện tại. 

Công việc: Người tuổi Hợi có những bước tiến khá chậm chạp trong khoảng thời gian đầu tuần. Có vẻ như bản mệnh không tìm thấy tiếng nói chung với cấp trên và đồng nghiệp xung quanh nên công việc nào vấp phải khó khăn. Song, cuối tuần, mọi việc mới có dấu hiệu khởi sắc hơn. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc chưa có nhiều biến động đáng kể. Điều này cho thấy con giáp này cần phải xem lại phương thức làm ăn, kinh doanh của mình. Nếu có điều gì chưa hợp lý, bạn cần thay đổi, đừng đi mãi theo lối mòn xưa cũ để nâng cao nguồn thu nhập hiện tại. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm không có nhiều biến chuyển tích cực. Dường như bạn vẫn còn để trong lòng quá nhiều chuyện trong quá khứ nên chưa thể mở lòng với bất cứ ai. Vì thế, bạn rất dễ bỏ lỡ những mối lương duyên nếu cứ thu mình lại như vậy. Người đã kết hôn có cuộc sống hôn nhân biết bao nhiêu người mơ ước. 

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
WHO nói gì về ổ dịch Marburg lớn nhất thế giới và rủi ro toàn cầu?
Dữ liệu mới từ nước đang bùng dịch Marburg - Guinea Xích Đạo - nâng tổng số trường hợp nhiễm và nghi nhiễm lên 38 người, chỉ có 4 người sống sót; tuy nhiên WHO yêu cầu không cấm cản việc thông thương đối với đất nước này do rủi ro toàn cầu vẫn thấp.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 17/4 đến 23/4 Thìn rực rỡ, Hợi trầm lắng