Tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 17/3: Song Tử tiêu cực, Thiên Bình khó khăn

16/03/2023, 14:12
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Xem tử vi của 12 cung hoàng đạo trong ngày 17/3 về tài lộc, tình yêu, công việc. Hôm nay, Song Tử không nên nghi ngờ bản thân, Thiên Bình cần bình tĩnh.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi vui hôm nay ngày 17/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương có vận trình khá tốt, trong cuộc sống cũng như trong công việc bạn dễ dàng gặp được một số điều thú vị, có thể sẽ mang lại nhiều cảm hứng cho bạn.

Sự nghiệp: Trong công việc, chỉ cần Bạch Dương tận dụng tốt các nguồn lực và mối quan hệ xung quanh mình thì thu được kết quả tốt không phải là vấn đề lớn.

Tài lộc: Cung hoàng đạo này nên chọn những dự án thử thách hơn để bắt đầu. Lưu ý là bạn hãy tìm hiểu thật kỹ về các thông tin liên quan đến lĩnh vực mà bạn muốn đầu tư.

Tình duyên: Mối quan hệ tình cảm của Bạch Dương phát triển tốt đẹp. Cả hai ngầm hiểu ý nhau khá tốt vì hai người đã dành rất nhiều thời gian để trò chuyện cùng nhau.

Quý nhân: Sư Tử

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay ngày 17/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu sẽ phát hiện ra rằng phương pháp làm việc trước đây không hiệu quả và bạn phải làm theo một cách khác.

Sự nghiệp: Mắc sai lầm trong công việc cũng không sao, Kim Ngưu nên nắm bắt thời gian để giải quyết. Bạn không nên lãng phí thời gian tranh cãi, cãi vã cũng không giúp bạn giải quyết được vấn đề.

Tài lộc: Tử vi cho thấy Kim Ngưu có khả năng thua lỗ trong đầu tư và quản lý tài chính. Bạn cần chú ý đầu tư hợp lý, phù hợp với khả năng của bản thân.

Tình duyên: Kim Ngưu và nửa kia không nảy sinh nhiều vấn đề lớn, chỉ có một số cãi vã nhỏ. Nếu muốn giải quyết những mâu thuẫn đó, cả hai phải cùng nhau đối mặt, cùng nhau xử lí.

Quý nhân: Ma Kết

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay ngày 17/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Tử chỉ cần tích cực hướng tới những mục tiêu mà bản thân đã đặt ra trước đó, không nên nghi ngờ bản thân và bi quan.

Sự nghiệp: Trong công việc, Song Tử sẽ gặp nhiều may mắn. Bạn là người chuyên nghiệp có trách nhiệm, làm việc chăm chỉ và nghiêm túc. Cả sếp và khách hàng đều thích bạn, có dự án nào tốt sẽ nghĩ đến bạn.

Tài lộc: Song Tử có cơ hội thu được thu nhập đáng kể về mặt đầu tư và quản lý tài chính. Vì vậy, bạn hãy tập trung chú ý nắm bắt thời cơ.

Tình duyên: Nửa kia của Song Tử đang cảm thấy rất hạnh phúc, vui vẻ. Vì bạn biết cách quan tâm, lắng nghe suy nghĩ của đối phương.

Quý nhân: Bảo Bình

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 17/3: Song Tử tiêu cực, Thiên Bình khó khăn - 1

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 17/3: Song Tử tiêu cực, Thiên Bình khó khăn

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay ngày 17/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải đừng quá chú trọng vào những thành tích trước đây mà hãy có chí cầu tiến, dám nghĩ dám làm.

Sự nghiệp: Nếu Cự Giải có cơ hội học hỏi những điều mới trong công việc, hãy chủ động nắm bắt cơ hội để học tập. Nếu bạn e ngại chần chừ, bạn có thể sẽ bị tụt hậu trong việc phát triển năng lực.

Tài lộc: Cự Giải nên tìm hiểu một số cách để tăng thu nhập, giảm chi tiêu trong cuộc sống hàng ngày. Bạn sẽ phải hối hận nếu chi tiêu không hợp lí.

Tình duyên: Cung hoàng đạo này và nửa kia đang có một số mâu thuẫn, cãi vã. Nếu cả hai muốn xây dựng một mối quan hệ lâu dài thì nên thấu hiểu và bao dung với nhau nhiều hơn.

Quý nhân: Bọ Cạp

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi vui hôm nay ngày 17/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử trong cuộc sống cũng như trong công việc thường xuyên rơi vào tình trạng lo âu, mệt mỏi và luôn không hiểu rõ vấn đề.

Sự nghiệp: Sư Tử liên tục gặp một số rắc rối trong quá trình làm việc. Bạn phải bình tĩnh giải quyết, nên giữ thái độ tốt, bớt lo lắng. Bạn không được sợ hãi các khó khăn đó, nó giúp bạn trưởng thành hơn rất nhiều.

Tài lộc: Trong sinh hoạt hàng ngày, Sư Tử hay lo lắng về tiền bạc. Bạn nên tìm nhiều cách tăng thu giảm chi hợp lí để các vấn để liên quan đến tiền bạc không làm bạn lo lắng nữa.

Tình duyên: Khi ở bên cạnh đối phương, Sư Tử không cần phải lo lắng quá nhiều chuyện. Chỉ cần cả hai ở bên nhau thì mọi thứ đều được giải quyết tốt đẹp.

Quý nhân: Bạch Dương 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi vui hôm nay ngày 17/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ là một người có thể nhìn thấu một số việc nên trong công việc và cuộc sống nên sẽ bớt vướng bận.

Sự nghiệp: Xử Nữ hãy linh động trong quá trình làm việc, tìm nhiều cách khác nhau để giải quyết một khó khăn nào đó. Chỉ cần bạn nhìn vấn đề theo một khía cạnh khác là có thể tìm ra hướng giải quyết. 

Tài lộc: Cung hoàng đạo này nên chủ động tìm cách tăng thu giảm chi trong cuộc sống hàng ngày. Chỉ cần bạn tập trung tìm hiểu, sẽ có cách phù hợp với khả năng tài chính của bạn

Tình duyên: Trong mối quan hệ tình cảm sẽ phát sinh nhiều mâu thuẫn, cãi vã. Xử Nữ và nửa kia nên nhìn vào ưu điểm và thế mạnh của nhau, như vậy cả hai mới có thể hòa  thuận, gắn bó lâu dài.

Quý nhân: Cự Giải

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay ngày 17/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình có vận trình hơi khó khăn, lời khuyên là bạn không nên hoang mang hay lo lắng khi gặp vấn đề, tìm cách giải quyết mới là lựa chọn đúng đắn. 

Sự nghiệp: Trong công việc, Thiên Bình không nên quyết định theo cảm tính. Nếu có xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp thì hãy nhẫn nhịn, tránh mang thêm phiền phức để bản thân không vui.

Tài lộc: Nếu Thiên Bình muốn ngân sách được cải thiện, bạn nên kiềm chế ham muốn tiêu xài. Tiết kiệm càng nhiều càng tốt, không nên tiêu xài hoang phí.

Tình duyên: Cung hoàng đạo này đang quá kiểm soát nửa kia, điều đó làm cho đối phương cảm thấy khó chịu. Bạn hãy tôn trọng, để cho người ấy có không gian riêng tư. Nếu tình trạng này vẫn kéo dài thì mối quan hệ của hai người sẽ bị tan vỡ.

Quý nhân: Song Tử

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay ngày 17/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp có vận trình tốt hơn, bạn hành động theo lý trí và cẩn thận hơn, không còn cẩu thả, vội vàng nữa.

Sự nghiệp: Vận trình công việc của Bọ Cạp gặp may mắn. Nơi bạn đang làm tuy có yêu cầu cao, làm nhiều việc nhưng đối với sự phát triển sự nghiệp của bạn là có ích chứ không có hại.

Tài lộc: Về mặt đầu tư và quản lý tài chính, tốt nhất là Bọ Cạp nên bắt đầu đầu tư vào những dự án do các tổ chức lớn làm chủ, không nên tham gia vào những dự án mà bạn không nắm rõ chi tiết. Không thu lại lợi nhuận mà còn mất tiền.

Tình duyên: Nửa kia của Bọ Cạp là người có nhiều tâm sự. Họ muốn trò chuyện với bạn nhưng bạn quá bận để lắng nghe. Bạn hãy sắp xếp thời gian hợp lí để lắng nghe những giải bày của người ấy và đưa ra ý kiến hay lời khuyên cho họ.

Quý nhân: Song Ngư 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi vui hôm nay ngày 17/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Nhân Mã không thể có tư tưởng trông chờ vào sự trợ giúp từ người khác trong công việc cũng như trong cuộc sống, bạn chỉ có thể trưởng thành bằng cách tự mình đối mặt với mọi việc xung quanh.

Sự nghiệp: Sếp và khách hàng sẽ không can thiệp vào cách Nhân Mã làm việc, họ chỉ cần kết quả tốt. Vì vậy bạn đừng ngần ngại mà hãy thể hiện tối đa khả năng của bạn.

Tài lộc: Về đầu tư và quản lý tài chính hơi thận trọng, Nhân Mã hãy mạnh dạn làm mọi việc trong khả năng của mình. Khi bạn đã biết rõ cách làm thì mọi thứ không thành vấn đề lớn, lợi nhuận sẽ được thu lại.

Tình duyên: Những ai đang yêu Nhân Mã hãy nhớ rằng họ không thích đối phương kiểm soát quá nhiều. Và cung hoàng đạo này cũng không can thiệp vào chuyện của nửa kia. 

Quý nhân: Thiên Bình 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay ngày 17/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết làm việc gì cũng tự ti, sợ rằng bản thân sẽ không làm được, khả năng chịu áp lực cũng không được tốt, thường lo lắng về chuyện được và mất.

Sự nghiệp: Khi không may bạn mắc sai lầm trong công việc cũng đừng hoảng sợ. Nếu nhất thời không có cách nào giải quyết, bạn hãy nhờ sự trợ giúp của người có kinh nghiệm. Đồng thời, bạn cũng phải suy nghĩ cách xử lí, không thể ngu ngốc chỉ chờ mong sự giúp đỡ từ người khác.

Tài lộc: Tử vi khuyên Ma Kết không nên hành động nóng vội. Nếu quyết định sai lầm, tình hình tài chính có khả năng bị hao hụt nhiều.

Tình duyên: Khi Ma Kết và nửa kia của mình ở bên nhau, hãy trao đổi những chủ đề cả hai cùng thích. Và trò chuyện với tâm trạng nhẹ nhàng, vui vẻ, không nên gây gổ với nhau.

Quý nhân: Xử Nữ 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay ngày 17/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bảo Bình đã dành thời gian tìm hiểu những điều mình hứng thú nhưng kết quả đạt được phần lớn chỉ đáp ứng được tâm lý mong đợi của bạn.

Sự nghiệp: Khi làm việc, Bảo Bình hãy bình tĩnh mà thực hiện, nhiệm vụ khó khăn cũng sẽ thành chuyện nhỏ. Chỉ cần bạn nỗ lực hết mình, bạn sẽ nhận được sự công nhận của mọi người.

Tài lộc: Để tài chính không bị hao hụt, Bảo Bình có thể bắt đầu với một số dự án ít vốn. Những dự án đó mang tính bảo đảm và an toàn cao hơn.

Tình duyên: Bảo Bình sẽ dành thời gian ở bên cạnh nửa kia của mình và hai bạn sẽ có nhiều chuyện để tâm sự. Điều ấy góp phần làm cho cả hai hiểu nhau hơn và mối quan ấy có thể được tiến xa hơn.

Quý nhân: Nhân Mã 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay ngày 17/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư có vận may khá tốt, trong cuộc sống và trong công việc hầu như không gặp phải điều gì khó khăn, phần lớn là có thể sống một cách bình ổn.

Sự nghiệp: Cung hoàng đạo này cần cẩn thận một số chi tiết trong quá trình làm việc. Nên xác nhận càng kỹ càng tốt trước khi nộp hồ sơ, kẻo để lại ấn tượng cẩu thả với sếp và khách hàng.

Tài lộc: Song Ngư hãy lên kế hoạch chi tiêu hợp lí, phù hợp với bản thân. Chỉ cần bạn tiết kiệm một chút, không mua những thứ vô bổ, ngân sách sẽ được cải thiện.

Tình duyên: Tuy bạn và nửa kia không có nhiều thời gian ở bên nhau. Nhưng hai người vẫn dành cho nhau một vị trí nhất định. Tình cảm của cả hai vẫn mặn nồng như những ngày đầu.

Quý nhân: Kim Ngưu 

Trên đây là tử vi ngày 17/3/2023 của 12 cung hoàng đạo, hãy lên cho mình kế hoạch tốt nhất cho ngày mới nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

QUÝ SANG(Nguồn: Sohu)

Bài liên quan
Cha mẹ làm gì khi phát hiện con quan hệ tình dục sớm
Cha mẹ cần điều tiết cảm xúc khi biết con làm chuyện người lớn, không đẩy vấn đề tới mức nghiêm trọng bởi các con có nhu cầu tình dục từ khi dậy thì.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 17/3: Song Tử tiêu cực, Thiên Bình khó khăn