Từng là "hoa hậu nghèo nhất VN", giờ Đỗ Mỹ Linh diện set đồ 2 tỷ chuẩn "phu nhân chủ tịch"

27/02/2024, 06:05
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đỗ Mỹ Linh chuộng style thanh lịch, tối giản, dạo phố với outfit cả tỷ đồng.

Mới đây, loạt ảnh Đỗ Mỹ Linh khoe dáng trên đường phố nhận được nhiều lượt yêu thích trên MXH. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả nhận xét, sau khi sinh con đầu lòng, người đẹp Hà thành ngày càng trẻ đẹp hơn, đặc biệt là vóc dáng của cô không có nhiều sự thay đổi so với trước đây. Đỗ Mỹ Linh lựa chọn set đồ all black với áo khoác dạ, chân váy chữ A chất liệu nhung đến từ thương hiệu Louis Vuitton, mũ beret dạ, đôi khuyên tai dát vàng của Louis Vuitton và điểm nhấn là chiếc Hermes Kelly da cá sấu.

Thời trang dát kín người hàng hiệu của Đỗ Mỹ Linh nhận được vô số lời khen nhờ mix&match hài hòa từ chất liệu, màu sắc cho đến cách lựa chọn phụ kiện không hề phô trương.

Kể từ khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2016, Đỗ Mỹ Linh được khán giả nhớ đến bởi phong cách thời trang giản dị. Sau vài năm gia nhập showbiz, người đẹp mới bắt đầu sử dụng hàng hiệu nhiều hơn. Tuy nhiên, ngay cả khi kết hôn, Đỗ Mỹ Linh vẫn trung thành với phong cách tối giản với những item basic, không hề phô trương quá đà.

Đỗ Mỹ Linh sử dụng tông đen làm chủ đạo với chân váy Louis Vuitton 60 triệu đồng, áo khoác 120 triệu đồng và đôi khuyên cùng thương hiệu có giá khoảng 10 triệu đồng. Đáng chú ý nhất là chiếc Hermes Kelly da cá sấu có giá 1,7tỷ đồng.

Thường xuyên xuất hiện trên sân bóng để cổ vũ cho CLB Hà Nội, Đỗ Mỹ Linh ghi điểm với gu thời trang thanh lịch. Cô chuộng các thiết kế mang màu sắc trung tính để tô điểm thêm cho vẻ ngoài dịu dàng, nền nã. Có thể thấy, chiếc túi Hermes Kelly da cá sấu màu đen cũng là một trong những món đồ đắt đỏ nhất mà mỹ nhân Hà thành đang sở hữu.

"Suốt 2 năm Linh đăng quang, mãi sau này mới có một vài túi hiệu cho có với chị em thôi. Cả một năm trời Linh xách cái túi hiệu rất là bình thường và mình là người tặng Linh cái túi đó, nó cỡ 5, 6 triệu gì đó, mình đi nước ngoài mua về và cô xách rất là lâu", CEO công ty S.V từng nói về sự giản dị của Đỗ Mỹ Linh.

Xuất hiện trên sân bóng, Đỗ Mỹ Linh ăn mặc giản dị, nhưng vẫn vô cùng nổi bật. Cô diện chiếc áo khoác sequin tua rua của một thương hiệu Hàn Quốc, khăn Louis Vuitton và túi xách Chanel giá hơn 100 triệu đồng.

Một outfit khác của Đỗ Mỹ Linh cũng ấn tượng không kém bao gồm áo cardigan Balmain giá 1.500 đến 2.000 USD (khoảng 35 đến 47 triệu đồng). Chiếc túi Hermes Picotin Etoupe giá gần 100 triệu đồng.

Đỗ Mỹ Linh diện lại chiếc áo thương hiệu Dior có giá hơn 60 triệu đồng, kết hợp với túi xách Hermes giá khoảng 300 triệu đồng, tone sur tone gam trắng.

Đỗ Mỹ Linh diện lại chiếc áo thương hiệu Dior có giá hơn 60 triệu đồng, kết hợp với túi xách Hermes giá khoảng 300 triệu đồng, tone sur tone gam trắng.

Bài liên quan
Động thái 'đặc biệt' của Hoa hậu Ý Nhi sau tin đồn bí mật kết hôn
Mới đây, Hoa hậu Ý Nhi đã có động thái gây chú ý đầu tiên sau khi bị đồn đoán đã theo chồng bỏ cuộc chơi.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Từng là "hoa hậu nghèo nhất VN", giờ Đỗ Mỹ Linh diện set đồ 2 tỷ chuẩn "phu nhân chủ tịch"