Á hậu Hà Thu phấn khích trước mỹ nhân 10X biết sử dụng ngôn ngữ ký hiệu, có phương châm sống ấn tượng

Quang Vũ, | 28/09/2023, 17:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tập 3 Miss Earth Vietnam 2023 vừa lên sóng với chủ đề Nguyên tố hội tụ đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả với nhiều tình tiết thú vị. Một trong số đó, với sự nổi bật của thí sinh đến từ team Á hậu Hà Thu đã gây tò mò về danh tính.

Nguyễn Thị Như Nguyệt sinh năm 2002, gây ấn tượng với chiều cao 1,72m cùng số đo ba vòng cuốn hút lần lượt là 83-61-93. Được biết, hiện tại mỹ nhân 10X đang là sinh viên năm 4 của trường Đại học Kinh tế - Tài chính, chuyên ngành Kinh doanh Quốc tế. Bên cạnh sở hữu hình thể chuẩn chỉnh, vẻ ngoài sắc sảo, Như Nguyệt còn khiến dàn Mentor đổ dồn sự chú ý về mình với những chia sẻ chân thật, nhưng lại đầy bản lĩnh. Trong đó, với một tính cách đặc biệt, cô còn khiến Á hậu Hà Thu vội trao Vòng Nguyệt quế và dành cho cô nhiều lời khen "có cánh".

Đến với cuộc thi, mỹ nhân 10X gây bất ngờ với phong thái bản lĩnh khi nói về phương châm "bình tĩnh sống". Khi được Mentor Bùi Huỳnh Hoa đặt câu hỏi về lý do khiến cô lựa chọn "bình tĩnh sống" là kim chỉ nam sống, Như Nguyệt tự tin đáp: "Đối với tôi, việc phải bình tĩnh rất quan trọng. Khi bình tĩnh, bản thân có thể nhìn nhận rất nhiều thứ, có cách giải quyết vấn đề tốt hơn".

Á hậu Hà Thu phấn khích trước mỹ nhân 10X biết sử dụng ngôn ngữ ký hiệu, có phương châm sống ấn tượng - Ảnh 1.

Như Nguyệt (SBD 035) sinh năm 2002, đến từ TP.HCM gây ấn tượng vóc dáng chuẩn chỉnh, cuốn hút.

Ngoài ra, thí sinh sinh năm 2002 còn khiến Á hậu Hà Thu thích thú với khả năng sử dụng ngôn ngữ ký hiệu. Đặc biệt, Như Nguyệt còn ghi điểm với tính cách ham học hỏi: "Trong những chuyến công tác xã hội, tôi đã có dịp đi qua những vùng dành cho người khiếm thính, khiếm thị. Tôi nghĩ, nếu bản thân biết thêm được thứ ngôn ngữ này, việc giao tiếp dễ dàng thì sẽ truyền tải thông điệp tích cực đến nhiều người hơn".

Á hậu Hà Thu phấn khích trước mỹ nhân 10X biết sử dụng ngôn ngữ ký hiệu, có phương châm sống ấn tượng - Ảnh 2.

Bên cạnh ngoại hình nổi bật, thí sinh sinh năm 2002 còn chiếm trọn tình cảm của Á hậu Hà Thu khi toát khí chất cuốn hút từ bên trong với học vấn, phương châm sống.

Sau khi lắng nghe Như Nguyệt trả lời các phần hỏi đáp của dàn Mentor, Á hậu Hà Thu hào hứng chia sẻ về thí sinh này. Nữ Mentor thích thú bày tỏ: "Tôi thấy em là một cô gái rất thú vị, ham học hỏi và thích khám phá những điều mới mẻ. Đặc biệt, phương châm mà em chia sẻ về "bình tĩnh sống", tôi nghĩ ở đây trong 3 Mentor không có ai bình tĩnh hơn ngoài tôi đâu". Sau đó, Á hậu Hà Thu liền vội lấy Vòng nguyệt quế và đến trao cho Như Nguyệt, cùng với đó là những lời khen có cánh như: "Giỏi quá", "Xinh quá".

Á hậu Hà Thu phấn khích trước mỹ nhân 10X biết sử dụng ngôn ngữ ký hiệu, có phương châm sống ấn tượng - Ảnh 3.

Á hậu Hà Thu thừa nhận Như Nguyệt hoàn toàn phù hợp với cô vì sở hữu tính cách bình tĩnh. Sự góp mặt của thí sinh này trong team của nàng hậu chắc chắn sẽ để lại nhiều sự bất ngờ tại Miss Earth Vietnam 2023.

Trước khi đến với Miss Earth Vietnam 2023, Như Nguyệt cũng từng có kinh nghiệm tham gia cuộc thi nhan sắc thuộc khuôn khổ tại giảng đường Đại học. Trong đó, cô đã gặt hái nhiều thành tích nổi bật với: Top 5 và Người đẹp nhân ái của cuộc thi Hoa khôi trường Đại học Kinh tế Tài chính vào năm 2022. Bên cạnh đó, hiện tại cô còn đang là một người mẫu ảnh tự do. Với những kinh nghiệm trên, cùng phong thái tự tin vốn có, Như Nguyệt đang nằm trong top dàn thí sinh nổi bật tại cuộc thi. Sau khi về với Mentor Hà Thu, hứa hẹn sẽ giúp cô trau dồi thêm nhiều kỹ năng để hoàn thiện và có thể gặt hái nhiều thành tích nổi bật.

Á hậu Hà Thu phấn khích trước mỹ nhân 10X biết sử dụng ngôn ngữ ký hiệu, có phương châm sống ấn tượng - Ảnh 4.

Vẻ ngoài gây thương nhớ của thí sinh mang số báo danh 035 thuộc team Á hậu Hà Thu.

Á hậu Hà Thu phấn khích trước mỹ nhân 10X biết sử dụng ngôn ngữ ký hiệu, có phương châm sống ấn tượng - Ảnh 5.

Thân hình nổi bật của Như Nguyệt trong trang phục áo tắm.

Chia sẻ lý do đến với đấu trường nhan sắc Miss Earth Vietnam 2023, Như Nguyệt hé lộ: "Tôi nghĩ bản thân tôi can đảm, tự tin và đứng đây chính là một thành quả đầy bản lĩnh cho một hành trình không ngừng học tập, và cũng chính sự bình tĩnh, đã giúp tôi làm mọi thứ theo kế hoạch và mục tiêu của mình. Và tôi sẽ ngày càng cố gắng hơn nữa, phát triển bản thân hơn nữa, để có thể tiến xa đến mục tiêu của mình, để chứng minh cho mọi người một Như Nguyệt xứng đáng cho ngôi vị cao nhất tại Miss Earth Vietnam 2023".

Nói thêm về phương châm "bình tĩnh sống", mỹ nhân 10X bày tỏ: "Tôi lựa chọn cho mình lối sống hướng đến sự bình tĩnh. Chính sự bình tĩnh và điềm đạm là điều khiến tôi trở nên khác biệt trong lối sống của bản thân về cả thái độ, nhận thức. "Bình tĩnh sống" đem lại cho tôi sự tự tin, dám đương đầu, bản lĩnh. Khi khó khăn đến, chính cách sống này giúp em có thể cân bằng được giữa lý trí và cảm xúc để có thể giải quyết mọi vấn đề được tốt nhất, với khía cạnh khách quan nhất. Nóng giận là bản năng, bình tĩnh là bản lĩnh".

Bài liên quan
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024
Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 sẽ diễn ra từ ngày 27/4 đến ngày 20/7.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Á hậu Hà Thu phấn khích trước mỹ nhân 10X biết sử dụng ngôn ngữ ký hiệu, có phương châm sống ấn tượng