Báo Hàn Quốc phấn khích về trận Việt Nam gặp Malaysia

PV | 27/12/2022, 05:20
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Màn đối đầu giữa hai HLV người Hàn Quốc, Park Hang Seo và Kim Pan-gon thu hút sự chú ý của báo chí xứ kim chi.

HLV Kim Pan-gon và Park Hang-seo đối đầu ở AFF Cup 2022.

Tờ Chosun của Hàn Quốc viết về trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Malaysia tại AFF Cup 2022: “Park Hang-seo, cánh tay phải của Guus Hiddink và Kim Pan-gon, người có công đầu trong việc bổ nhiệm HLV Paulo Bento, sẽ lần đầu đối mặt với nhau ở đấu trường Đông Nam Á”.

Trang này cho rằng HLV Park Hang-seo và Kim Pan-gon có tầm ảnh hưởng lớn đối với bóng đá Hàn Quốc trong quá khứ và giờ đây, cuộc đấu trí của hai HLV này tại AFF Cup 2022 là rất hấp dẫn.

Chosun dự đoán tuyển Việt Nam và Malaysia do hai HLV người Hàn Quốc dẫn dắt sẽ giành hai vị trí dẫn đầu bảng B để cùng nhau tiến vào bán kết.

Trong khi đó, Sport Khan (Hàn Quốc) đăng tải bài viết với dòng tít: “Điệu nhảy cuối cùng của Park Hang-seo, liệu có vượt qua được cơn bão của Kim Pan-gon?”, nhấn mạnh việc HLV Park Hang-seo sẽ chia tay tuyển Việt Nam sau AFF Cup 2022, tuy nhiên nhà cầm quân 65 tuổi phải đối mặt với chướng ngại là HLV Kim Pan-gon của tuyển Malaysia ở giải đấu cuối cùng của mình. Theo Sport Khan, trận đấu sắp tới sẽ quyết vị trí đầu bảng B nên rất gay cấn.

Joongang viết về cuộc so tài giữa Park Hang-seo và Kim Pan-gon: “Hai HLV đang dẫn đầu “làn sóng Hàn Quốc” ở Đông Nam Á sẽ chiến đấu vì niềm tự hào. Đây là cuộc đấu trí đầu tiên giữa Park Hang-seo, HLV của tuyển Việt Nam và Kim Pan-gon, HLV của tuyển Malaysia”.

Sportsseoul đăng bài viết với dòng tiêu đề: “Phép thuật hay cơn cuồng phong sẽ chiến thắng? Park Hang-seo và Kim Pan-gon đụng độ ở AFF Cup 2022”, đánh giá tuyển Việt Nam của HLV Park Hang Seo là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch AFF Cup 2022. Về phần tuyển Malaysia, Sportsseoul cho rằng “Hổ Mã Lai” hướng đến chức vô địch sau khi về nhì ở giải đấu vào năm 2018.

Theo lịch thi đấu, tuyển Việt Nam sẽ đối mặt với Malaysia trên sân Mỹ Đình (19h30 hôm nay). Đài truyền hình Hàn Quốc SBS đã mua bản quyền AFF Cup 2022 do giải đấu này có sự tham gia của ba HLV xứ Kim chi là Park Hang-seo, Shin Tae-yong và Kim Pan-gon.

HLV Park liên tục pha trò trong buổi tập của tuyển Việt Nam Buổi tập chiều 25/12 của tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Malaysia tại AFF Cup 2022 diễn ra thoải mái với những chiêu pha trò của HLV Park Hang-seo.
Bài liên quan
Trụ cột hàng thủ Malaysia nghỉ hết AFF Cup 2022
Trung vệ Ahmad Khuzaimi Piee được xác định không kịp bình phục chấn thương sau trận Malaysia thắng 1-0 Myanmar ngày ra quân AFF Cup 2022 hôm 21/12.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Báo Hàn Quốc phấn khích về trận Việt Nam gặp Malaysia