Bất ngờ về điệu nhảy phong cách Rap của ca sĩ Mỹ Tâm

14/12/2023, 06:10
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Đêm nhạc My Soul 1981 mùa 2 của ca sĩ Mỹ Tâm chính thức diễn ra tại Hạ Long với sự tham gia của 5000 khán giả. Khán giả đã ngỡ ngàng khi Mỹ Tâm nhảy Rap điêu luyện và bất ngờ hơn đêm nhạc có sự có mặt nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh và ca sĩ BinZ.

my-tam-1.jpg
Khán giả bất ngờ về điệu nhảy phong cách Rap của ca sĩ Mỹ Tâm tại My Soul 1981.

Trong không gian âm nhạc lãng mạn dưới ánh hoàng hôn trên biển tại khu vực ngọn hải đăng nổi tiếng của Hạ Long, My Soul 1981 thực sự đã mang đến cho khán giả màn trình diễn ấn tượng không thể nào quên.

Với 30 ca khúc gồm những bản hit đình đám đã được khán giả yêu thích như Nơi mình dừng chân, Nếu anh đi, Anh đợi em được không, Muộn màng là từ lúc, Đúng cũng thành sai, Đừng hỏi em, Hẹn ước từ hư vô, Ước gì, Đâu chỉ riêng em, Người hãy quên em đi, Vì em quá yêu anh, Chuyện như chưa bắt đầu… ca sỹ Mỹ Tâm còn bất ngờ khi lần đầu hát live một số bài hát từng được phát hành trước đây nhưng chưa bao giờ được trình diễn live như Giấc mơ mùa hè, Chia tay.

mxy-tam-2.jpg
Những  phong cách biểu diễn của ca sĩ Mỹ Tâm tại đêm nhạc.

Tất cả các ca khúc đều được giám đốc âm nhạc Hoài Sa phối mới, mang lại cảm xúc mới mẻ cho người xem.

Trong My Soul 1981 lần này, ca sỹ Mỹ Tâm cũng lần đầu đưa ca khúc hải ngoại vào chương trình với bài Shallow thể hiện cùng Khắc Hưng và Hit me up thể hiện cùng BinZ mang đến những khoảnh khắc cảm động khó quên. Với ca khúc Vì em là tất cả cũng được ca sĩ thể hiện bằng màn độc tấu sáo trúc độc đáo, mới lạ.

Đêm nhạc tại Hạ Long được ca sĩ Mỹ Tâm đầu tư kỹ lưỡng về sân khấu và âm thanh ánh sáng. Ngoài những bản ballad nhẹ nhàng, tình cảm bên ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh, " họa mi tóc nâu " còn bất ngờ thể hiện những màn trình diễn cùng vũ đoàn MTE, tạo không khí vô cùng sôi động.

my-tam.jpg
Những tiết mục song ca có một không hai tại My Soul 1981 mùa 2.

Phải kể đến sự kết hợp vô cùng quyến rũ của Mỹ Tâm và biên đạo Quang Đăng trong phần trình diễn Hit me up song ca cùng ca sĩ BinZ. Chính BinZ cũng phải ngạc nhiên khi chứng kiến màn trình diễn vô cùng đậm chất Rap này.

Nếu như Tri Âm là concert quy mô hoành tráng tầm cỡ sân vận động thì My Soul 1981 mùa 2 lại là một đêm nhạc ấm cúng, gần gũi với nhiều cung bậc cảm xúc, gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả. 

Đêm nhạc đã một lần nữa cho thấy sự đa năng, lòng nhiệt thành và tình yêu vô cùng mạnh mẽ của ca sĩ Mỹ Tâm đối với âm nhạc và khán giả./.

Bài liên quan
Liveshow Mỹ Tâm tại Hạ Long: Hết 4.500 vé sau 1 giờ mở bán
(GDTĐ) - Đêm nhạc My Soul 1981 mùa 2 của ca sĩ Mỹ Tâm tổ chức tại Hạ Long đã bán hết sạch vé chỉ sau 1 giờ đồng hồ mở bán chính thức.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bất ngờ về điệu nhảy phong cách Rap của ca sĩ Mỹ Tâm