Chốt giờ bán kết lượt đi Indonesia - Việt Nam

PV | 04/01/2023, 15:29
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022 giữa Indonesia và Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 16h30 ngày 6/1 (giờ Hà Nội), không phải 19h30.

Trang web chính thức của AFF Cup hiện thông báo giờ thi đấu trận bán kết lượt đi giữa Indonesia và Việt Nam trên sân Bung Karno là 19h30. Tuy nhiên, ông Yunus Nusi nói với tờ Bola: "Lịch thi đấu là 16h30, tương tự như các trận đấu của đội tuyển quốc gia Indonesia với Campuchia và Thái Lan ở vòng bảng".

Vị Tổng thư ký PSSI nhấn mạnh: "Lịch này do chúng tôi yêu cầu. Chúng tôi đã gửi thông báo đến phía Cảnh sát Quốc gia và nhận được lời chấp thuận".

Trước đó, Indonesia luôn thi đấu vào khung giờ 16h30 trên sân nhà. Các trận Indonesia gặp Campuchia, Thái Lan đều diễn ra lúc 16h30.

Nham lan gio thi dau anh 1
Lịch thi đấu loạt trận bán kết AFF Cup 2022. Đồ họa: Minh Phúc.

Trong 4 trận còn lại của AFF Cup, duy nhất trận bán kết lượt đi trên sân Bung Karno diễn ra vào lúc 16h30. Ba trận còn lại, gồm trận lượt về trên sân nhà của tuyển Việt Nam với Indonesia và hai lượt trận giữa Malaysia và Thái Lan, đều diễn ra lúc 19h30.

PSSI cũng đã mở bán vé trận đấu giữa Indonesia với tuyển Việt Nam hôm 3/1. Quang Hải và đồng đội sẽ đá trận lượt đi trên sân Gelora Bung Karno vào ngày 6/1 trước khi trở về Mỹ Đình để chơi trận lượt về sau đó 3 ngày.

Truyền thông Indonesia đánh giá tuyển Việt Nam mạnh hơn. Tờ Bola nhận định: "Xét thành tích đối đầu, tuyển Việt Nam vượt trội. Trong 4 trận gần nhất, Việt Nam thắng 2 và hòa 2. 'Những ngôi sao vàng' luôn là ứng cử viên vô địch AFF Cup ở bất kỳ lần tổ chức nào. Ngoài sức mạnh chiều sâu đội hình, Việt Nam trong những năm gần đây cho thấy sự vượt trội so với các đối thủ".

Dưới thời HLV Shin Tae-yong, ĐT Indonesia chưa từng giành chiến thắng trước đoàn quân của HLV Park Hang-seo.

Highlights Việt Nam 3-0 Myanmar Huấn luyện viên Park Hang-seo và các học trò tuyển Việt Nam giành ngôi nhất bảng B giải vô địch bóng đá Đông Nam Á 2022 sau chiến thắng 3-0 trước Myanmar ở lượt trận cuối.
Bài liên quan
Tuyển Việt Nam có hàng thủ tốt nhất AFF Cup 2022
Tính đến thời điểm này, tuyển Việt Nam là đội duy nhất giữ sạch lưới ở vòng bảng AFF Cup 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chốt giờ bán kết lượt đi Indonesia - Việt Nam