Động thái của Ben White sau khi rời tuyển Anh

PV | 13/12/2022, 08:35
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hậu vệ của Arsenal có mặt cùng CLB tại Dubai, UAE sau khi bất ngờ bị đuổi khỏi tuyển Anh ở World Cup 2022 mà không rõ lý do chính xác.

Ben White cuối cùng cũng phá vỡ sự im lặng. Anh bày tỏ hứng thú trên trang cá nhân sau khi hội quân cùng Arsenal ở Dubai. Ben White viết "We back baby" khi đang tập luyện cùng Arsenal. CLB của HLV Mikel Arteta có chuyến tập huấn giữa mùa giải ở UAE, láng giềng của Qatar.

Hôm 30/11, Ben White rời tuyển Anh vì "lý do cá nhân. Anh đưa gia đình trở lại quê nhà mà không tham dự 3 trận vòng bảng của "Tam sư" ở World Cup 2022.

Daily Mail cho biết nguyên nhân Ben White phải rời tuyển Anh xuất phát từ mâu thuẫn với thành viên quan trọng trong ban huấn luyện. Từ đó, anh không được ghép đội hình trong quá trình chuẩn bị thi đấu. Vì vậy, Ben White thấy không thoải mái.

ben white bi duoi anh 1
Ben White được cho là mâu thuẫn với "cánh tay phải của HLV Southgate. Ảnh: Reuters.

Truyền thông Anh cho biết Ben White mâu thuẫn với trợ lý Steve Holland, cánh tay phải của HLV Gareth Southgate. Holland và White có lời qua tiếng lại trong cuộc họp đội trước trận gặp tuyển Mỹ. Ngôi sao 25 tuổi chỉ trích trợ lý HLV không biết về thống kê cá nhân của anh và cũng không đưa ra thông tin cần thiết về đối thủ.

Trước trận tuyển Anh gặp Pháp, HLV Southgate bị hỏi lại về trường hợp này. Ông nói: "Tôi xem nhiều cáo buộc trên báo. Tôi giải thích lý do cậu ấy rời đội và điều đó nên được tôn trọng. Bình luận thêm về chuyện này khiến nó không còn đáng tin cậy".

Im lặng gần hai tuần sau khi chia tay tuyển Anh, Ben White mới lên tiếng. Dường như anh bỏ sự việc đáng tiếc đó ở lại phía sau để tập trung với Arsenal, CLB sẽ gặp West Ham vào đúng ngày Boxing Day. Trước mắt, đội có hai trận gặp AC Milan và Juventus ở tour Trung Đông.

Ben White chơi khá tốt cho Arsenal ở mùa giải thứ 2. Anh thi đấu 14 trận, góp phần giúp Arsenal có 37 trong tổng số 44 điểm.

Highlights Anh 1-2 Pháp Aurelien Tchouameni và Olivier Giroud ghi bàn trong chiến thắng 2-1 của tuyển Pháp trước Anh ở tứ kết World Cup 2022 diễn ra vào rạng sáng 11/12 (giờ Hà Nội).
Bài liên quan
Modric đe dọa giấc mơ World Cup của Messi
Một Croatia chạy không biết mệt nhờ nguồn cảm hứng từ Luka Modric có thể cản bước Lionel Messi trong hành trình giành Cúp vàng thế giới trên đất Qatar.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Động thái của Ben White sau khi rời tuyển Anh