HLV Park Hang-seo từng bị 'lạc đường' tại Việt Nam?

T/H | 01/03/2023, 08:02
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trong một chương trình mới được phát sóng gần đây, HLV Park Hang-seo đã tiết lộ một câu chuyện hy hữu khi di chuyển bằng ô tô ở Việt Nam.

Trong chương trình "Master in the House" của đài SBS phát sóng vào ngày 26/2, HLV Park Hang-seo đã xuất hiện với tư cách là khách mời đặc biệt. Ông đã kể nhiều câu chuyện thú vị, trong đó, có một kỷ niệm "hú hồn" khi di chuyển bằng ô tô ở Việt Nam.

"Tôi có một kỳ nghỉ 4 ngày 3 đêm tại Campuchia nhân dịp ngày 30/4-1/5. 11 giờ đêm tôi mới về đến Hà Nội. Khi đó, tôi không bắt được taxi. Có một chiếc xe tiến đến, tôi hỏi rằng đây có phải taxi không, anh ấy nói có và tôi lên xe.

Tôi biết đường về nhà mình, nhưng hôm đó anh ấy đi qua con đường lạ, có 4 làn xe. Rồi tôi đột nhiên nhìn thấy núi ở bên phải. Tôi hỏi rằng chúng ta sẽ đi đâu đây. Anh ấy nói rằng phải đi đến văn phòng, tôi yêu cầu dừng lại nhưng không thể. Chúng tôi tiếp tục đi đến một con đường đất khá xấu.

HLV Park Hang-seo từng bị

HLV Park Hang-seo trong chương trình 'Master in the house'

Rồi xe đỗ lại ở một bãi đất trống. Có hàng chục người dưới ánh đèn xanh mờ. Anh ta đến với một xấp tài liệu và bảo tôi ký vào. Nhưng tôi không làm vậy. Sau đó, có người nhìn vào xe và nhận ra tôi là Park Hang-seo. Tài xế lái xe rời đi ngay sau đó. Tôi cảm giác như người kia đã bị mắng".

Chương trình "Master in the House" là loạt truyền hình thực tế của SBS. Trong đó, các thành viên cố định sdành 2 ngày 1 đêm bên cạnh một nhân vật nổi tiếng trong lĩnh vực mà họ đang làm việc. Các thành viên đến thăm nhà HLV Park Hang-seo tại Việt Nam, một căn nhà nằm trên tầng 40 của chung cư cao cấp. Bên trong căn hộ này có rất nhiều kỷ niệm chương và bằng khen cũng như nhiều đồ vật gắn liền với 5 năm thành công của HLV Park Hang-seo cùng ĐT Việt Nam.

Bài liên quan
VFF chúc Tết HLV Park Hang-seo
Chủ tịch Trần Quốc Tuấn đại diện Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) gặp gỡ, trò chuyện và chúc Tết HLV Park Hang-seo vào chiều 19/1.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Park Hang-seo từng bị 'lạc đường' tại Việt Nam?