HLV Park phải hủy buổi tập ở Indonesia

04/01/2023, 20:41
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trời mưa lớn ở thủ đô Jakarta (Indonesia) khiến buổi tập đầu tiên của tuyển Việt Nam phải thay đổi vào chiều 4/1.

Thay vì ra sân tập như kế hoạch ban đầu, HLV Park Hang-seo cho các cầu thủ tập thả lỏng ở khách sạn, cách cụm sân Gelora Bung Karno gần 3,5 km. Thậm chí, các cầu thủ cũng không thể khởi động bên ngoài mà phải vào trong hội trường.

Tuyển Việt Nam chỉ có 2 buổi tập trước trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022 với chủ nhà Indonesia. Theo kế hoạch ban đầu, ban tổ chức bố trí sân tập A hoặc B ở kế bên sân thi đấu Bung Karno để thầy trò ông Park ra sân ngay chiều 4/1 vào lúc 18h.

Cơn mưa to ngay trước lúc đội chuẩn bị ra sân khiến kế hoạch thay đổi. Nếu mưa nhỏ, ban huấn luyện vẫn có thể cân nhắc để cầu thủ làm quen với khí hậu và điều kiện thời tiết ở thủ đô Jakarta. Dẫu vậy, mưa lớn và kéo dài khiến đội hủy tập.

ban ket aff 2022 anh 1

Cầu thủ Việt Nam phải tập trong phòng hội trường khách sạn vì mưa to ở Jakarta. Ảnh: VFF.

Cùng cảnh ngộ này là đội chủ nhà Indonesia. HLV Shin Tae-yong và các học trò đã ra sân nhưng chưa kịp tập luyện. Họ phải hủy tập khi cơn mưa bất chợt ập đến. Những ngày vừa qua, Jakarta được dự báo là liên tục có mưa và dông kéo dài.

Không loại trừ khả năng trận bán kết lượt đi trên sân Gelora Bung Karno sẽ diễn ra dưới mưa. Ban tổ chức đã ấn định giờ thi đấu là 16h30 như các trận sân nhà trước đó của tuyển Indonesia. Nếu mưa to vào chiều 6/1, nó sẽ ảnh hưởng đến chất lượng trận đấu và tính toán của hai đội.

ban ket aff 2022 anh 2

Highlights Việt Nam 3-0 Myanmar Huấn luyện viên Park Hang-seo và các học trò tuyển Việt Nam giành ngôi nhất bảng B giải vô địch bóng đá Đông Nam Á 2022 sau chiến thắng 3-0 trước Myanmar ở lượt trận cuối.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Park phải hủy buổi tập ở Indonesia