Huyện đảo Trường Sa tổ chức khai giảng năm học mới

T/H | 14/09/2021, 09:20
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Các trường tiểu học tại huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức khai giảng năm học mới trong niềm hân hoan.

Năm học 2020-2021, thầy và trò của các trường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Các học sinh đều đạt học lực khá, giỏi và có hạnh kiểm tốt.

truong-sa-khai-giang-nam-hoc-moi.jpg
Các đại biểu tặng quà học sinh Trường Tiểu học thị trấn Trường Sa

Trước ngày khai giảng, chính quyền, các đoàn thể và cán bộ, chiến sĩ cùng thầy giáo, phụ huynh, học sinh trên các đảo tổ chức dọn vệ sinh, trang trí lớp học khang trang, sạch đẹp.

Thầy giáo Nguyễn Bá Ngọc, giáo viên Trường Tiểu học xã Song Tử Tây chia sẻ: Được tuyển chọn ra công tác tại Trường Sa là niềm vui và vinh dự của bản thân tôi cũng như các thầy giáo khác. Năm học 2021-2022, được sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền và đơn vị, cơ sở vật chất của trường, lớp được sửa sang sạch, đẹp, khang trang. Thầy và trò nhà trường bước vào năm học mới với khí thế vui tươi, phấn khởi.

truong-sa-khai-giang-nam-hoc-moi-2.jpg
Cán bộ, chiến sĩ đảo Sinh Tồn chụp ảnh lưu niệm với các học sinh

Tại lễ khai giảng, chính quyền, các đơn vị đang làm nhiệm vụ trên các đảo đã tặng học sinh nhiều phần quà ý nghĩa và động viên các em chăm ngoan, cố gắng phấn đấu đạt thành tích cao trong năm học mới.

Bài liên quan
An toàn phòng dịch trong lễ khai giảng tại “vùng xanh” Lai Châu
(GDTD) - Là "vùng xanh" an toàn trước dịch Covid-19, trong ngày “Toàn dân đưa trẻ đến trường”, trên 150.000 học sinh Lai Châu đã tham dự lễ khai giảng năm học, vừa bảo đảm công tác phòng dịch.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Huyện đảo Trường Sa tổ chức khai giảng năm học mới