Linearthinking thu hút học sinh trường THPT Phan Đình Phùng

16/05/2023, 20:14
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chương trình hướng nghiệp “Sáng tư duy, giỏi ngoại ngữ, nắm giữ tương lai” tiếp tục được tổ chức tại trường THPT Phan Đình Phùng (Hà Nội).

Hiểu được tầm quan trọng của việc học tiếng Anh đối với các bạn học sinh, buổi workshop “Gen Z chinh phục ngoại ngữ dễ dàng nhờ phương pháp học tiếng Anh tư duy Linearthinking” nằm trong khuôn khổ chương trình hướng nghiệp đã giúp các bạn học sinh có cơ hội tiếp cận và hiểu rõ hơn về hiệu quả khi áp dụng phương pháp học tiếng Anh tư duy Linearthinking trong việc học ngoại ngữ nói chung và luyện thi IELTS nói riêng.

Linearthinking thu hút học sinh trường THPT Phan Đình Phùng ảnh 1

Thầy Đức Quân đại diện DOL IELTS Đình Lực cùng đại diện BGH THPT Phan Đình Phùng.

Thầy Trần Đức Quân - giảng viên IELTS tại DOL English, là diễn giả trong buổi Workshop. Thầy Quân được rất nhiều bạn học viên ngưỡng mộ với thành tích đạt 8.0 IELTS, tốt nghiệp loại Giỏi ngành Sư phạm tiếng Anh - Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội; Cựu học sinh trường THPT Hanoi-Amsterdam. Ngoài ra, thầy Đức Quân còn là cử nhân ngành TEFL của Đại học Ngoại ngữ, nhận học bổng ULIS Posco Scholarship và là Diplomacy Simulation 2019 – Đại sứ quán Anh.

Trong suốt buổi workshop, thầy Đức Quân đã tận tình chỉ ra những khó khăn và vấn đề thường gặp khi học tiếng Anh của các bạn học sinh. Từ đó, thầy Quân cũng giới thiệu cách áp dụng phương pháp Linearthinking để giúp các bạn khắc phục triệt để những yếu điểm đó trong cả 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết trong bài thi IELTS.

Linearthinking là phương pháp học độc quyền tại DOL IELTS Đình Lực và đã được Cục Sở hữu Trí tuệ cấp giấy chứng nhận. Đây phương pháp học được kết hợp giữa tư duy toán học, kỹ thuật siêu trí nhớ và nghiên cứu về sự tác động của ngôn ngữ mẹ đẻ đến việc học tiếng Anh, giúp các bạn học Tiếng Anh một cách logic, hiệu quả và nhanh chóng.

Phương pháp này không chỉ giúp học sinh đạt được kết quả cao trong các kì thi tiếng Anh mà còn giúp các bạn xây dựng nền tảng kiến thức vững chắc và có thể sử dụng tiếng Anh trong môi trường học thuật, giao tiếp chuyên nghiệp.

Linearthinking thu hút học sinh trường THPT Phan Đình Phùng ảnh 2

Các bạn học sinh chăm chú tìm hiểu về phương pháp Linearthinking.

Các bạn học sinh tại trường đã rất hăng hái giơ tay phát biểu, trả lời các câu hỏi của diễn giả và nhận về những phần quà hấp dẫn. Không chỉ thể, các bạn học sinh cũng đã đưa ra rất nhiều những thắc mắc và đặt câu hỏi cho diễn giả về vấn đề học tiếng Anh.

Linearthinking thu hút học sinh trường THPT Phan Đình Phùng ảnh 3

Cuốn sách “Thông não IELTS Reading cùng Linear” do DOL biên soạn là phần quà đặc biệt trong sự kiện.

Chuỗi chương trình hướng nghiệp “Sáng tư duy, giỏi ngoại ngữ, nắm giữ tương lai” đã và đang nhận được sự phản hồi tích cực từ phía các bạn học sinh tại Hà Nội.

DOL English - IELTS Đình Lực là học viện đào tạo IELTS hàng đầu Tp.HCM. DOL nổi tiếng bởi phương pháp Linearthinking độc quyền, hệ thống công nghệ tự phát triển Linearsystem, và dàn giáo viên tận tâm Linearteacher. DOL ra đời vì một thế hệ 20 triệu học sinh, sinh viên Việt Nam học Tiếng Anh tư duy, hiệu quả và nhanh chóng hơn.

Thông tin chi tiết xem tại: DOL English - IELTS Đình Lực

Bài liên quan
Hà Nội có khoảng 90.000 trẻ em mẫu giáo được làm quen với tiếng Anh
Ngày 23/4, Sở GD&ĐT Hà Nội tổ chức hội nghị sơ kết 3 năm triển khai chương trình làm quen với tiếng Anh dành cho trẻ em mẫu giáo.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Linearthinking thu hút học sinh trường THPT Phan Đình Phùng