Mê mẩn trước đường cong tuyệt mỹ của vợ sao MU

22/06/2023, 10:46
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Monique Salum, vợ tiền vệ Fred của MU, đang được nhắc nhiều khi cô rục rịch đầu quân cho thương hiệu đồ nội y Intimissimi. Body bốc lửa của Monique hứa hẹn sẽ khiến fan mê mẩn.

Mê mẩn trước đường cong tuyệt mỹ của vợ sao MU

Fred và Monique Salum bắt đầu hẹn hò từ năm 2016, khi tiền vệ người Brazil còn đang khoác áo đội bóng cũ Shakhtar Donetsk. Mối quan hệ giữa tuyển thủ Brazil và Monique được gắn chặt hơn nữa qua màn cầu hôn lãng mạn, sau khi Fred đầu quân MU mùa Hè năm 2018. Chỉ 1 năm sau đó, và Monique đã tổ chức hôn lễ rình rang. Hạnh phúc nhân lên gấp bội khi cả hai chào đón đứa con trai đầu lòng, Benjamin. 

Monique từng tốt nghiệp chuyên ngành kỹ sư hóa học ở quê nhà Brazil. Bóng hồng xinh đẹp đang làm việc ở lĩnh vực phát triển công nghệ hạt nhân tại Brazil. Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp cùng body bốc lửa, Monique còn có sức hút đặc biệt với các thương hiệu, nhất là các hãng đồ nội y. Mới đây, Monique đã gây chú ý khi rục rịch đầu quân cho thương hiệu đồ nội y nổi tiếng Intimissimi. Sự góp mặt của Monique hứa hẹn sẽ đem tới cơn sốt cho giới mộ điệu, trước những đường cong tuyệt mỹ của nàng WAGs này.

Chiêm ngưỡng đường cong tuyệt mỹ của Monique Salum

Bài liên quan
Bạn gái Neymar “gây sốt” khi diện bikini cắt cúp tôn vóc dáng đẹp như nữ thần
Người mẫu Bruna Biancardi nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng trong loạt ảnh mới.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mê mẩn trước đường cong tuyệt mỹ của vợ sao MU