Theo một báo cáo của Star Video gần đây đã lan truyền ở Trung Quốc, cách tiếp thị độc đáo của người bán hàng trực tuyến 41 tuổi này đã thu hút hơn 1,2 triệu người đăng ký chỉ riêng trên TikTok và đã tạo ra doanh thu khoảng 6 triệu nhân dân tệ (900.000 USD) hàng tháng.
Con số đó không quá tệ đối với một doanh nghiệp nhỏ, đặc biệt khi chàng trai này đã thử sức ba lần với lĩnh vực bán hàng trực tuyến, nhưng chỉ là bước thành công đầu tiên. Trước đây, anh ấy đã từng thử bán bánh ngọt và rèm cửa, nhưng không có cách nào vượt qua đối thủ cạnh tranh, anh đã thất bại cả hai lần.
Chúng ta đã từng thấy những người đàn ông tạo dáng và đi giày cao gót trước đây, nhưng đây có lẽ là người đầu tiên sử dụng kỹ năng này như một chiến lược tiếp thị.
Trước đó, nhiều bài báo đã đăng tải về những người bán hàng phát trực tiếp ở Trung Quốc sử dụng người mẫu nam để giới thiệu nội y phụ nữ và tránh bị cấm kênh vĩnh viễn, và bây giờ chúng ta thấy trường hợp này.