Người đàn ông mất mạng vì thủ dâm kỳ quặc

28/05/2023, 10:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Một người đàn ông ở Cộng hòa Czech được tìm thấy tử vong trong phòng ngủ sau khi cố gắng thỏa mãn nhiều sở thích tình dục lệch lạc lúc thủ dâm.

Trên tạp chí Legal Medicine (Mỹ), các bác sĩ từ Bệnh viện Đại học Hradec Králové (Cộng hòa Czech) trình bày về một trường hợp tử vong gây sốc do thủ dâm. Được biết, bệnh viện này là nơi tiến hành khám nghiệm tử thi cho trường hợp trên.

Theo bài báo, một người đàn ông 30 tuổi ở Cộng hòa Czech đã tử vong trong lúc thủ dâm. Cha mẹ của nạn nhân nhận thấy điều bất thường sau khi nhiều lần gõ cửa phòng con trai nhưng không thấy phản hồi, cửa bị khóa trái bên trong. Họ cạy cửa và phát hiện con trai không còn sự sống nằm trên sàn.

Người đàn ông mặc đồ bơi một mảnh dành cho phụ nữ. Chân, thân người và cổ bị trói chặt bằng dây đai nhựa và vải. Bên cạnh thi thể là một thiết bị massage điện cầm tay. Cuộc kiểm tra sau đó cho thấy thiết bị hỗ trợ thủ dâm tự động bị trục trặc khi cắm điện. Phần da phía trên dương vật của nạn nhân có vết bỏng tương ứng với hình dạng thiết bị.

Điều này khiến các bác sĩ pháp y suy luận người đàn ông tử vong do điện giật trong lúc sử dụng máy massage.

Trong lúc khám nghiệm tử thi, bác sĩ tìm thấy dị vật trong ruột nạn nhân, sau đó được xác định là một bao cao su lạ mắt đựng trong hộp nhựa trong mờ. Gắn liền với dị vật là cái nhãn ghi tên của nạn nhân. Chưa dừng lại ở đó, bác sĩ cũng phát hiện một quả bóng bàn gắn vào ống xi lanh nhựa trong trực tràng của người đàn ông.

Người đàn ông mất mạng vì thủ dâm kỳ quặc - 1

Bóng bàn được tìm thấy trong trực tràng của người đàn ông.

Theo bài báo trên tạp chí, người đàn ông dường như muốn thỏa mãn đồng thời nhiều sở thích tình dục không điển hình, được gọi là paraphilia (hay lệch lạc tình dục). Các phương pháp tự kích thích của anh ta bao gồm trói chặt cơ thể, mặc trang phục khác giới, khổ dâm qua đường hậu môn, tự ái vật tình dục và kích thích vùng bụng dưới bằng thiết bị massage điện.

Hậu quả của trò chơi xác thịt nguy hiểm là người đàn ông bị tắc nghẽn nội tạng, sưng phổi và não, cũng như tắc nghẽn mạch máu ở tim.

Đây không phải ví dụ duy nhất về paraphilia – nhóm tác giả bài đăng định nghĩa là các kiểu hành vi tình dục liên quan đến thực hành tình dục bất thường và không được xã hội chấp nhận.

“Trong tài liệu chuyên môn, có ít nhất 500 loại hoặc biến thể của paraphilia, nhiều loại trong số đó có thể dẫn đến hậu quả chết người, trong tình huống tự kích thích hoặc được hỗ trợ”, chuyên gia viết.

Một paraphilia đáng chú ý là thông niệu đạo. Theo đó, con người cố gắng tự kích thích bản thân bằng cách để các vật lạ vào niệu đạo của họ.

Năm 2021, một người đàn ông đến từ Michigan (Mỹ) đã nhét 6 hạt đậu đỏ vào dương vật trong lúc “tự sướng”.

Bài liên quan
Hậu quả của thủ dâm nhiều lần mỗi ngày
Trung tâm Sức khỏe nam giới Men’s Health cho biết, thủ dâm tốt cho sức khẻo nhưng lạm dụng có thể dẫn đến rối loạn cương dương, liệt dương.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người đàn ông mất mạng vì thủ dâm kỳ quặc