Nữ phóng viên Tây Ban Nha xinh đẹp bị sàm sỡ trên sóng trực tiếp

15/09/2023, 21:15
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Một nữ phóng viên đang đưa tin về một vụ cướp ở Madrid, Tây Ban Nha thì bị một người đàn ông tiến lại gần sàm sỡ ngay trước ống kính.

Theo đài Al Jazeera, cảnh sát Tây Ban Nha đã bắt giữ người đàn ông có hành động tấn công tình dục nữ phóng viên trên sóng trực tiếp. Video do cảnh sát công bố, cho thấy nghi phạm bị còng tay và bị áp giải về đồn cảnh sát.

Hôm 12/9, nữ phóng viên Isa Balado đang đưa tin về một vụ cướp ở thủ đô Madrid thì một người đàn ông tiến lại gần từ phía sau, chạm tay vào mông nữ phóng viên rồi hỏi cô làm việc cho kênh truyền hình nào.

Nữ phóng viên Balado phản ứng một cách chuyên nghiệp, nói rằng cô đang làm việc trên sóng trực tiếp. Nữ phóng viên này sau đó cố gắng tiếp tục đưa tin.

Video: Nữ phóng viên Tây Ban Nha xinh đẹp bị sàm sỡ trên sóng trực tiếp - 1

Nữ phóng viên Tây Ban Nha bị người đàn ông sàm sỡ trên sóng trực tiếp.

Tuy nhiên, người dẫn chương trình Nacho Abad yêu cầu chĩa ống kính về phía người đàn ông vừa có hành động sàm sỡ. Nữ phóng viên hỏi tại sao người đàn ông lại làm như vậy thì người đàn ông này ban đầu nói không, rồi sau đó xin lỗi và bỏ đi.

Khi quay đi, người đàn ông còn cố tình chạm vào tóc nữ phóng viên. Ngay trong ngày, cảnh sát Tây Ban Nha thông báo đã bắt giữ nghi phạm với cáo buộc tấn công tình dục.

Sự việc xảy ra ở thời điểm nhạy cảm, khi dư luận vẫn chưa hết phẫn nộ vì bê bối chủ tịch liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha "cưỡng hôn" một nữ cầu thủ sau trận chung kết World Cup bóng đá nữ vào tháng trước.

Gần đây Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha Luis Rubiales đã nộp đơn từ chức trước sức ép.

Vụ việc nữ phóng viên bị sàm sỡ đã thu hút rất nhiều sự chú ý trên mạng internet. Nhiều cư dân mạng ở Tây Ban Nha và các quan chức chính phủ đã lên án hành động này của người đàn ông

Bộ trưởng Lao động Tây Ban Nha Yolanda Diaz bày tỏ sự bất bình, nói rằng nữ phóng viên rõ ràng đã bị tấn công tình dục còn nghi phạm thì không hề tỏ ra ăn năn trước ống kính.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ phóng viên Tây Ban Nha xinh đẹp bị sàm sỡ trên sóng trực tiếp