Ronaldo có mặt ở Real Madrid sau khi rời Qatar

14/12/2022, 22:59
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Siêu sao 37 tuổi đang tập luyện tại trung tâm huấn luyện Valdebebas của Real Madrid chỉ 4 ngày sau khi Bồ Đào Nha bị Morocco loại ở tứ kết World Cup 2022.

Ronaldo trở lại Real Madrid tập luyện để duy trì thể lực.

Theo Revelo, Ronaldo đang tập một mình tại trung tâm Valdebebas nhằm duy trì phong độ và nền tảng thể lực trong thời gian thất nghiệp. Nhờ có mối quan hệ bền chặt với "Los Blancos" trong quá khứ, CR7 được CLB cấp phép tập luyện tại đây. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha sử dụng một sân khác so với buổi tập của đội một.

Việc Ronaldo trở lại Valdebebas được cho là khiến nhiều người ngạc nhiên. Một số cầu thủ thuộc học viện của Real Madrid tranh thủ gặp huyền thoại, xin chữ ký và chụp ảnh. Ronaldo chọn tập luyện ở đây cho thấy anh luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhà đương kim vô địch Champions League . CR7 được coi là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất từng khoác áo "Los Blancos".

Tháng trước, Marca tiết lộ Ronaldo sẵn sàng ký hợp đồng có thời hạn 6 tháng với Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023. Điều này đến trong bối cảnh Karim Benzema vừa dính chấn thương.

Tuy nhiên, ban lãnh đạo Real Madrid bác bỏ khả năng đưa siêu sao 37 tuổi về lại sân Bernabeu. CLB Hoàng gia Tây Ban Nha muốn tập trung vào các mục tiêu trẻ hơn trên hàng công như Erling Haaland. Ngay cả khi Ronaldo chỉ ký hợp đồng 6 tháng, Real e ngại sự xuất hiện của CR7 có thể gây ra nhiều vấn đề nội bộ.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận cựu tiền đạo MU chưa đưa ra quyết định cho tương lai. Anh đang cân nhắc những bến đỗ tiềm năng. CLB Al Nassr của Saudi Arabia đưa ra lời đề nghị với mức lương 200 triệu euro mỗi mùa trong hợp đồng 2,5 năm nhưng mũi nhọn người Bồ Đào Nha vẫn chờ đợi lời đề nghị từ các CLB châu Âu.

Ronaldo tin rằng bản thân còn giá trị. Do đó, A Bola tiết lộ CR7 cũng quyết định không chia tay đội tuyển. Ronaldo hy vọng sẽ kéo dài sự nghiệp thi đấu quốc tế ngay cả khi HLV Fernando Santos không còn tại vị.

Ronaldo có phong độ không tốt tại World Cup 2022. Bàn thắng từ chấm 11 m vào lưới Ghana cũng là dấu ấn lớn nhất của CR7 tại giải đấu. Thậm chí, cầu thủ sinh năm 1985 còn mất suất đá chính vào tay đồng đội trẻ Goncalo Ramos.

Highlights Morocco 1-0 Bồ Đào Nha: Ronaldo bật khóc Cristiano Ronaldo rơi nước mắt khi tuyển Bồ Đào Nha dừng chân ở tứ kết World Cup 2022.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ronaldo có mặt ở Real Madrid sau khi rời Qatar