Talk show Sách 'Người bạn diệu kỳ - Người thầy vĩ đại'

Tiến Việt | 26/10/2022, 18:49
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chiều 26/10, Trường Tiểu học Hải Đình (TP. Đồng Hới, Quảng Bình) đã tổ chức Chương trình Talk show Sách “Người bạn diệu kỳ - Người thầy vĩ đại”.

Chương trình Talk show Sách “Người bạn diệu kỳ - Người thầy vĩ đại” có sự tham dự của khách mời TS Nguyễn Anh Dân, giảng viên khoa Ngữ văn Trường Đại học Sư phạm Huế. Cùng sự có mặt của giáo giáo viên, học sinh và phụ huynh 2 lớp 3/1 và 3/4.

Talk show Sách 'Người bạn diệu kỳ - Người thầy vĩ đại' ảnh 1
Các câu hỏi được TS Nguyễn Anh Dân đưa ra đều liên quan đến các loại sách để gợi cho các em niềm hứng thú và tình yêu đọc sách.

Tại chương trình, TS Nguyễn Anh Dân đã đưa ra những câu hỏi về ý nghĩa của việc đọc sách, hỏi về các cuốn sách mà các em học sinh đã từng đọc. Thông qua những câu chuyện vui, những lý giải của TS Nguyễn Anh Dân đã khơi gợi, tạo cho các em học sinh sự hào hứng, giúp các em có niềm hứng thú và lan toả tình yêu đọc sách.

Talk show Sách 'Người bạn diệu kỳ - Người thầy vĩ đại' ảnh 2
Các em học sinh chăm chú lắng nghe và hào hứng với những câu chuyện, câu hỏi của TS Nguyễn Anh Dân.

Bên cạnh đó, các em được tham gia các trò chơi, hoạt động theo nhóm để trả lời các câu hỏi và nhận các phần qua từ ban tổ chức. Cũng tại Chương trình Talk show “Siêu thị sách mini lớp 3/4” đã chính thức được khai trương.

Talk show Sách 'Người bạn diệu kỳ - Người thầy vĩ đại' ảnh 3
Các em học sinh hoạt đông theo nhóm để tìm đáp án.

Cô Lê Thị Hoa Lý, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Hải Đình cho biết: Việc tổ chức chương trình Talk show Sách “Người bạn diệu kỳ - người thầy vĩ đại” nhằm giúp các em học sinh hiểu được vai trò quan trọng của sách trong việc học và cuộc sống.

Qua đó thúc đẩy quá trình học tập, khám phá tri thức của học sinh, giúp các em từng bước hình thành thói quen, kỹ năng, lan tỏa phong trào đọc sách trong nhà trường, góp phần thiết thực nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, bồi dưỡng nhân cách, tâm hồn và lối sống văn hóa lành mạnh cho học sinh”.

Bài liên quan
Nâng tầm tri thức cho sinh viên từ văn hóa đọc
Nhằm khuyến khích thói quen đọc sách trong sinh viên, các trường đại học, cao đẳng tại Thái Nguyên đã tổ chức nhiều mô hình sinh động, gần gũi để sách ngày càng gắn bó hơn với các bạn trẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Talk show Sách 'Người bạn diệu kỳ - Người thầy vĩ đại'