Trần Anh Tiến giành Quán quân Ngôi sao Bolero mùa 2

La Giang | 16/10/2023, 06:08
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Thí sinh Trần Anh Tiến xuất sắc giành ngôi vị Quán quân trong chương trình truyền hình thực tế Tìm kiếm Ngôi sao Bolero mùa 2.

Chương trình truyền hình thực tế Tìm kiếm Ngôi sao Bolero mùa 2 vừa tổ chức đêm chung kết tại rạp Đại Nam , Hà Nội.

Trong đêm Chung kết Ngôi sao Bolero mùa 2, Trần Anh Tiến đã thuyết phục hoàn toàn các thành viên BGK và khán giả có mặt khi thể hiện ca khúc "Cay đắng bờ môi" của tác giả Châu Đình An.

Sở hữu chất giọng ngọt ngào, lối hát sâu lắng và đầy đặn cảm xúc, khi vừa cất giọng, Trần Anh Tiến đã nhận được sự cổ vũ rất lớn của khán giả.

dsc_1364.jpg
Trần Anh Tiến xuất sắc giành Quán quân Ngôi sao Bolero mùa 2.

Với số điểm 9,6, Trần Anh Tiến đã xuất sắc vượt qua các thí sinh có mặt trong đêm Chung kết để giành ngôi vị Quán quân Ngôi sao Bolero mùa 2. Ngoài ngôi vị này, nam thí sinh này còn giành giải Ca sĩ được yêu thích do khán giả bình chọn.

Giải Á quân Ngôi sao Bolero mùa 2 được trao cho hai thí sinh có điểm số bằng nhau là Diễn Quân và Mạnh Tuyên; Giải ba thuộc về thí Hải Đăng - một giọng ca khiếm thị hết sức ngọt ngào và tinh tế. Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền rất mến mộ và yêu quý giọng hát cũng như nỗ lực vươn lên hoàn cảnh của Hải Đăng nên đã dành tặng thí sinh này số tiền 5 triệu đồng ngoài giải thưởng của BTC.

Ngôi sao Bolero mùa 2 đã diễn ra ở 3 miền bắc, trung, nam với gần 1000 thí sinh đăng ký tham dự. Qua các vòng thi, ban tổ chức đã chọn được 24 thí sinh vào đêm chung kết xếp hạng. Với mong muốn tạo một sân chơi cho những người yêu thích dòng nhạc Bolero.

dsc_1325.jpg

Mùa thứ 2, cuộc thi có nhiều đổi mới trong nội dung thể hiện cùng công tác tổ chức để giúp thí sinh tự tin hơn, có nhiều cơ hội tỏa sáng thể hiện tài năng của mình hơn.

Kể từ mùa 2 trở đi, Thí sinh đã được hát với ban nhạc, điều này giúp thí sinh phiêu hơn, nhiều cảm xúc hơn, chuyên nghiệp hơn trong phần thi của mình.

Ngôi sao Bolero là Chương trình truyền hình thực tế, được hợp tác sản xuất giữa SCTV và NVFilm. Chương trình được phát sóng trên hệ thống kênh truyền hình SCTV – Đây chính là cơ hội để giọng hát của các thí sinh tới gần hơn với khán giả cả nước.

Đặc biệt, sau chương trình, các thí sinh đạt giải sẽ được nhà sản xuất phát triển hình ảnh, thương hiệu và tên tuổi của mình để hướng tới đưa các thí sinh này biểu diễn ở các chương trình âm nhạc lớn và chuyên nghiệp.

Bài liên quan
Công bố cuộc thi tìm kiếm tài năng trình diễn Dân ca và Bolero Việt Nam 2023
(GDTĐ) - Cuộc thi Tìm kiếm tài năng trình diễn Dân ca và Bolero Việt Nam 2023 lần đầu được tổ chức trên phạm vi toàn quốc với 12 dòng nhạc Dân ca và Bolero.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trần Anh Tiến giành Quán quân Ngôi sao Bolero mùa 2