Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 21/3

20/03/2023, 08:07
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 21/3/2023 về tài lộc, công việc, tình yêu.

Tử vi ngày mai của 12 cung hoàng đạo ngày 21/3 dự đoán, chia sẻ các thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài lộc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 21/3.

Ảnh: Bình An

Tử vi cung Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu be

Cung hoàng đạo quý nhân: Ma Kết

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 60% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 60%

Công việc: Tử vi ngày mai 12 cung hoàng đạo dự đoán vận trình công việc của Bạch Dương chưa được như ý muốn. Có vẻ như chòm sao này đang bị xao nhãng và thiếu tập trung trong quá trình làm việc do một số vấn đề cá nhân, từ đó làm giảm hiệu suất và chất lượng công việc. Lời khuyên dành cho bạn là hãy học cách kiểm soát cảm xúc, đồng thời cân bằng tốt giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi để cải thiện tình trạng này.

Tình cảm: Vận trình tình cảm của các cặp đôi thuộc cung này vẫn được duy trì ấm êm, hoà thuận nhờ vào sự thấu hiểu và thông cảm mà cả hai dành cho nhau. Song song đó, cơ hội tìm thấy một nửa yêu thương dành cho người độc thân là khá cao, nhưng bạn cần phải mở lòng mình hơn để không bỏ lỡ những mối nhân duyên tốt đẹp.

Tài lộc: Vận trình tài lộc vẫn còn khá dư dả. Tuy nhiên, cung hoàng đạo này nên thận trọng với những lời mời đầu tư, đừng vì những lợi ích trước mắt mà vội vàng đổ hết tiền bạc vào đó. Tốt nhất là bạn hãy chuẩn bị cho mình các kiến thức cần thiết và tham khảo thêm ý kiến của các tiền bối có kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư này rồi mới đưa ra quyết định để tránh rơi vào cảnh tiền mất tật mang.

Tử vi cung Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Cung hoàng đạo quý nhân: Bảo Bình

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 80% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 80%

Công việc: Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết, thứ Ba là một ngày làm việc tiến triển theo chiều hướng khả quan đối với Kim Ngưu. Theo đó, người thuộc cung này đang thể hiện rất tốt thế mạnh của mình trong quá trình làm việc. Có thể nói, những thành tựu hiện tại là kết quả của những ngày tháng cố gắng không ngừng nghỉ, nhưng đừng vì thế mà vội ngủ quên trên chiến thắng mà hãy tiếp tục trau dồi và cải thiện bản thân nhiều hơn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa. Mối quan hệ ngập tràn hạnh phúc và vô cùng gắn kết của chòm sao này và nửa kia nhận được sự ủng hộ và ngưỡng mộ của nhiều người xung quanh. Bên cạnh đó, người độc thân có khả năng sẽ nhận được những lời tỏ tình bất ngờ trong ngày và sớm tìm được bến đỗ tình yêu cho riêng mình.

Tài lộc: Vận trình tài lộc tươi sáng. Cung hoàng đạo này sẽ tiết kiệm được một khoản tiền kha khá nhờ vào việc trúng thưởng từ các chương trình mini game may mắn hoặc nhận được những ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn khi mua sắm. Điều này giúp tâm trạng của bạn vui vẻ hơn và không còn phải quá buồn phiền về chuyện tiền bạc như trước.

Tử vi cung Song Tử | 21/5 – 21/6

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu đen

Cung hoàng đạo quý nhân: Song Ngư

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 60% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 70%

Công việc: Vận trình công việc tương đối ổn định. Nếu chòm sao này biết tận dụng tốt khả năng sáng tạo kết hợp với các công nghệ hiện đại vào quá trình làm việc, thì sẽ có thể cải thiện hiệu suất một cách đáng kể. Song, tử vi dự báo bạn dễ bị chèn ép trong ngày vì nhún nhường quá mức trước ý kiến của người khác.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chuyển biến khởi sắc. Có thể thấy, Song Tử và nửa kia rất biết cách để vun vén, giữ gìn tình yêu này. Theo đó, các cặp đôi đang có dự tính cho những chuyến đi du lịch, nghỉ dưỡng cùng nhau để hâm nóng tình cảm và giúp mối quan hệ thêm gắn kết hơn.

Tài lộc: Vận trình tài lộc khá bất ổn. Người thuộc cung này đang khá chật vật trong những ngày cuối tháng chỉ vì thói quen chi tiêu theo cảm tính và không có kế hoạch của mình. Theo tử vi, bạn sẽ phải chắt chiu, dành dụm từng đồng để có thể duy trì nguồn tài chính hiện tại.

Tử vi cung Cự Giải | 22/6 – 22/7

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu trắng

Cung hoàng đạo quý nhân: Bạch Dương

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 70% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 70%

Công việc: Vận trình công việc lên xuống thất thường. Dự đoán thứ Ba này chính là thời điểm tốt mang lại cho Cự Giải khá nhiều vận may trên đường công danh lẫn tài chính. Song, may mắn thường đi kèm với thử thách và những rủi ro khôn lường, chính vì vậy mà bạn cần phải thận trọng hơn trong từng quyết định của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vẫn giậm chân tại chỗ. Dường như chòm sao này vẫn đang quá đề cao yếu tố vật chất trong tình yêu nên chưa thể tìm được người ưng ý. Bạn quên mất rằng, hạnh phúc vốn phải được xây dựng trên tình yêu chân thành và sự thuỷ chung son sắt, chứ không phải vẻ hào nhoáng bên ngoài.

Tài lộc: Vận trình tài lộc dần được cải thiện. Cung hoàng đạo này sẽ có cơ hội sửa chữa những sai lầm liên quan đến tiền bạc trong quá khứ. Điều này khiến bạn có động lực để phấn đấu và cống hiến nhiều hơn, từ đó giúp cho tình hình tài chính được cải thiện một cách đáng kể.

Tử vi cung Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Màu hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Kim Ngưu

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 60% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 80%

Công việc: Vận trình công việc có tín hiệu khởi sắc. Cung hoàng đạo này đang phát huy rất tốt các thế mạnh của bản thân và luôn chăm chỉ làm việc nên sớm muộn gì cũng gặt hái được những thành tựu nổi bật trên đường công danh sự nghiệp.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có bước tiến khả quan. Sư Tử độc thân đang có những cơ hội tốt để trở thành người chủ động trong quá trình chinh phục một nửa yêu thương. Các cặp vợ chồng cũng có cơ hội tháo gỡ khúc mắt, hiểu lầm trong đời sống hôn nhân.

Tài lộc: Vận trình tài lộc kém may, do đó người thuộc cung này không nên đưa ra những quyết định vội vàng liên quan đến tiền nong trong thời điểm hiện tại. Cách tốt nhất là bạn hãy giữ chặt ví tiền và tích lũy nguồn vốn cho cơ hội khác thích hợp hơn trong tương lai.

Tử vi cung Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 11

Màu sắc may mắn: Màu tím

Cung hoàng đạo quý nhân: Song Tử

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 60% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 70%

Công việc: Vận trình sự nghiệp đang bị chững lại. Tử vi khuyên cung hoàng đạo này cần phát huy khả năng sáng tạo và đổi mới tư duy hơn nữa trong các kế hoạch, thay vì cứ lựa chọn giải pháp an toàn và đi theo lối mòn khuôn mẫu. Việc mạnh dạn đưa ra các đề xuất ý tưởng cũng sẽ giúp bạn có được tiếng nói trong môi trường làm việc tập thể.

Tình cảm: Vận trình tình yêu thăng hoa, viên mãn. Xử Nữ độc thân mau chóng tìm được một nửa yêu thương nhờ sự mai mối của bạn bè đồng nghiệp, nhưng để có thể duy trì mối quan hệ còn phù thuộc vào bản thân bạn. Song song đó, tình cảm của các cặp đôi cũng ngày càng gắn kết, hòa hợp hơn nhờ có sự thấu hiểu và yêu thương từ cả hai phía.

Tài lộc: Vận trình tài lộc trung bình. Thay vì mải mê kiếm tiền, tăng ca mỗi ngày thì người thuộc cung này nên dành ra một ngày để thư giãn, nếu không muốn phải tiêu tốn toàn bộ số tiền mà mình vất vả kiếm được cho các vấn đề sức khỏe. Bạn nên biết rằng chỉ khi có một cơ thể khỏe mạnh, bạn mới có thể tiếp tục làm việc và có được cuộc sống ổn định.

Tử vi cung Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu xám

Cung hoàng đạo quý nhân: Cự Giải

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 70% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 80%

Công việc: Vận trình công việc vẫn diễn ra thuận lợi. Công việc không quá bận rộn do chòm sao này đã giải quyết gần như ổn thoả mọi rắc rối tồn đọng trước đó. Theo tử vi, bạn nên nhân cơ hội này để học thêm một môn năng khiếu nào đó nhằm trau dồi và phát triển bản thân, đặc biệt là những người làm trong lĩnh vực nghệ thuật.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng mỹ mãn. Có thể thấy, cả cung hoàng đạo này và nửa kia đều yêu nhau bằng sự chân thành, nồng nhiệt và luôn có ý thức để vun vén cho tình cảm hiện tại. Song song đó, người độc thân cũng đã sẵn sàng để đón nhận tình yêu mới sau những tổn thương trong quá khứ.

Tài lộc: Vận trình tài lộc còn tồn tại một vài vấn đề. Thiên Bình vốn là người nhiệt tình, tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ người khác chuyện tiền nong nhưng cũng chính điều này khiến cho bạn dễ bị lợi dụng. Vì vậy, bạn nên học cách nói lời từ chối và ưu tiên sử dụng số tiền mà mình có được để đầu tư cho bản thân hơn là cho người khác vay mượn.

Tử vi cung Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu xanh dương

Cung hoàng đạo quý nhân: Sư Tử

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 80% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 60%

Công việc: Vận trình công việc sự nghiệp có nhiều trở ngại. Dự báo công việc sẽ có nhiều áp lực và vấn đề rắc rối phát sinh bất ngờ. Do đó, chòm sao này cần phải thận trọng trong khi lựa chọn hướng giải quyết. Ngoài ra, bạn cũng dần mất đi nguồn cảm hứng làm việc và trở nên chán nản do không được làm công việc mình yêu thích.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút xáo trộn. Tử vi nhắc nhở người thuộc cung Bọ Cạp cần phải nghiêm túc hơn trong mối quan hệ tình cảm hiện tại. Hài hước cũng là một yếu tố giúp tình yêu không bị nhàm chán, nhưng bạn vẫn nên xem xét tình hình để cư xử một cách tinh tế hơn và biết cách tiết chế bản thân khi cần.

Tài lộc: Vận trình tài lộc khá tốt. Đây là thời điểm tuyệt vời để cung hoàng đạo này đón nhận những cơ hội mới mẻ và thu về các khoản lợi nhuận dồi dào cho túi tiền của mình. Hãy nhanh chóng nắm bắt thời cơ và thể hiện khả năng kiếm tiền của mình để gặt hái những thành quả tốt đẹp về mặt tài chính.

Tử vi cung Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 12

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá

Cung hoàng đạo quý nhân: Xử Nữ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 60% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 70%

Công việc: Vận trình công việc nảy sinh chút trở ngại nhưng không đáng lo lắng. Theo tử vi, mỗi khi gặp khó khăn hay bế tắc, Nhân Mã nên tìm đến sự hỗ trợ của những người xung quanh thay vì tự mình chịu đựng tất cả. Điều này dễ khiến cho bạn đưa ra những quyết định thiếu sáng suốt và làm ảnh hưởng đến chất lượng công việc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà, tốt đẹp. Người độc thân cũng sớm tìm được đối tượng hẹn hò phù hợp và nhanh chóng đi tới quyết định hôn nhân. Song song đó, mối quan hệ tình cảm nồng nàn, hạnh phúc của các cặp đôi đã trở thành niềm ao ước của không ít người.

Tài lộc: Vận trình tài lộc chưa có tiến triển mới. Sự đắn đo và chần chừ trong việc đưa ra các quyết định đầu tư, kinh doanh đã khiến cho cung hoàng đạo này để vụt mất nhiều cơ hội làm giàu cho túi tiền của mình. Do đó, bạn nên rút ra bài học kinh nghiệm cho mình và chủ động, quyết đoán hơn trong việc kiếm tiền để tương lai không còn gặp những chuyện đáng tiếc như vậy nữa.

Tử vi cung Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Cung hoàng đạo quý nhân: Thiên Bình

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 90% Tài vận 80% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 90%

Công việc: Vận trình công việc tiến triển suôn sẻ và dễ dàng. Dù cho có nhiều thách thức hay khó khăn đặt ra thì chòm sao này cũng không bao giờ nản lòng và luôn cố gắng tìm ra hướng giải quyết. Hơn ai hết, bạn hiểu rõ việc gì trên đời cũng tồn tại hai mặt tích cực và tiêu cực nên không quá khắt khe trong quá trình quan sát, đánh giá vấn đề.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ngập tràn hạnh phúc. Các cặp đôi yêu nhau sẵn sàng gạt bỏ cái tôi của mình để bao dung, thấu hiểu cho những áp lực mà đối phương đang phải gánh chịu. Có thể nói, chính tình yêu thương nồng nàn mãnh liệt đã giúp cả hai duy trì được những cảm xúc tuyệt vời nhất.

Tài lộc: Vận trình tài lộc khởi sắc. Người thuộc cung Ma Kết có khả năng sẽ nhận được những khoản thu nho nhỏ trong ngày. Đây chính là phần thưởng cho những nỗ lực và công sức của bạn trong công việc suốt những ngày vừa qua.

Tử vi cung Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Bọ Cạp

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 60% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 60%

Công việc: Vận trình công việc không được thuận lợi cho lắm. Theo tử vi, Bảo Bình đang thiếu khả năng sắp xếp và tối ưu công việc nên thường để tình trạng “nước đến chân mới nhảy”. Điều này không chỉ ảnh hưởng tới hiệu quả công việc mà còn gây áp lực lên tinh thần, thể trạng của chính bạn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Người độc thân có sự tinh tế và tự tin trong việc thể hiện mình trước những người xung quanh nên dễ dàng thu hút được nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn không sớm hạ thấp tiêu chuẩn chọn bạn đời thì e là sẽ còn bỏ lỡ nhiều mối nhân duyên tốt lành.

Tài lộc: Vận trình tài lộc kém may mắn, cung hoàng đạo này có thể sẽ gặp đôi chút khó khăn có liên quan tới chuyện tiền bạc. Tuy nhiên, bạn cũng không cần phải lo lắng và suy nghĩ quá nhiều vì đến cuối ngày mọi chuyện sẽ được giải quyết êm xuôi nhờ có sự trợ giúp của quý nhân.

Tử vi cung Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Cung hoàng đạo quý nhân: Nhân Mã

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 80% Sức khỏe 60% Sự nghiệp 80%

Công việc: Vận trình sự nghiệp tương đối dễ dàng. Mỗi khi phải đối diện với áp lực công việc, sự bình thản và bản lĩnh chính là những yếu tố giúp cho Song Ngư có thể vượt qua tất cả một cách ngoạn mục. Bạn không còn để tâm đến những lời nói ra nói vào của người khác mà chỉ tập trung vào việc hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm còn nhiều vấn đề. Theo tử vi, cung hoàng đạo này nên dành cho cả bạn lẫn đối phương khoảng không gian riêng tư cần thiết để tự nạp đầy năng lượng cho mình. Ngoài ra, cả hai cũng cần có sự thấu hiểu, cảm thông và bao dung cho nhau thì mới có thể duy trì được tình yêu hiện tại.

Tài lộc: Vận trình tài lộc vượng phát. Chòm sao này đã lấy lại được nguồn cảm hứng kiếm tiền và không chần chừ nắm bắt cơ hội để thu về những khoản lợi nhuận hậu hĩnh cho mình. Bạn nên tận dụng ngày này để khai trương, mua bán, gửi tiền hoặc chỉ đơn giản là tìm thêm một công việc tay trái nhẹ nhàng.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Cách nấu bò kho ngon đúng điệu, ai cũng có thể làm
Cách nấu bò kho ngon khá dễ làm. Bí quyết quan trọng nhất chính là chọn thịt bò và ướp chuẩn.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 21/3