Madam Pang: Tuyển Thái Lan phải cẩn trọng trước Campuchia

02/01/2023, 12:09
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trưởng đoàn Nualphan Lamsam (Madam Pang) cảnh báo tuyển Thái Lan không được xem thường Campuchia ở trận đấu diễn ra tối 2/1 (giờ Hà Nội).

Madam Pang tái ngộ HLV Honda trước trận đấu quan trọng đêm 2/1.

"Campuchia là một trong những đội tuyển phát triển nhanh trong những năm qua", bà Madam Pang chia sẻ trên Siam Sport sáng 2/1. "Sự có mặt của HLV Keisuke Honda giúp đội xây dựng lối chơi bài bản và có phong cách riêng. Họ hy vọng lần đầu tiên vào bán kết AFF Cup. Do đó, dù được chơi trên sân nhà, Thái Lan phải cẩn trọng trước Campuchia".

"Đây không phải trận đấu dễ dàng. Khởi đầu năm 2023 bằng một chiến thắng trước đông đảo CĐV nhà là mục tiêu quan trọng của đội tuyển. Chúng tôi sẽ cố gắng để kết thúc giai đoạn vòng bảng với ngôi nhất bảng. Người hâm mộ bóng đá hãy đến cổ vũ cho đội tuyển", nữ Trưởng đoàn nói thêm.

Tại SEA Games 31 diễn ra ở Việt Nam hồi tháng 5/2022, tuyển U23 Thái Lan có thắng lợi 5-0 trước U23 Campuchia do HLV Honda dẫn dắt.

Hôm 1/1, truyền thông Thái Lan đưa tin Madam Pang cho tổ chức ăn mừng năm mới tại khách sạn nơi đóng quân của đội tuyển để tiếp thêm động lực cho các tuyển thủ dự AFF Cup 2022.

"Tôi hy vọng sẽ giúp các tuyển thủ vui vẻ và có thêm tinh thần thi đấu trong lúc tham dự giải", Madam Pang cho biết.

Thái Lan đối đầu Campuchia trên sân Thammasat vào 19h30 ngày 2/1. Trong 6 cuộc đối đầu gần nhất ở mọi đấu trường, "Voi chiến" thắng 5 và hòa một trận. Lần gần nhất hai đội cầm chân nhau là vào năm 1971.

Thái Lan có cùng 7 điểm với Indonesia sau 3 trận nhưng xếp trên đối thủ vì hơn hiệu số (+9 so với +8). Trong khi đó, Campuchia xếp thứ 3 với 6 điểm. Đây là 3 đội tuyển cạnh tranh cho 2 tấm vé vào vòng trong ở AFF Cup 2022.

Highlights Indonesia 1-1 Thái Lan Bàn gỡ của Sarach Yooyen giúp tuyển Thái Lan tránh khỏi thất bại ở lượt trận thứ 4 bảng A AFF Cup 2022 chiều 29/12.
Bài liên quan
Ngoại trưởng Thái Lan từ chức sau khi bị cho thôi làm phó thủ tướng
Ngoại trưởng Thái Lan Parnpree Bahiddha-Nukara đệ đơn từ chức sau khi ông bị cho thôi chức phó thủ tướng trong đợt cải tổ nội các mới đây.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Madam Pang: Tuyển Thái Lan phải cẩn trọng trước Campuchia