10 địa điểm du lịch Nha Trang có bãi tắm đẹp nhất

28/02/2023, 11:41
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nếu yêu thích làn nước mát lành, trong veo, xanh ngắt của biển cả, hãy ghé thăm 10 điểm đến hiền hòa này ở Nha Trang.

Những điểm đến dưới đây bao gồm đảo, vịnh, bãi... tất cả đều sở hữu bãi tắm có làn nước mát trong, rất thích hợp để tận hưởng vào mùa hè.

1. Đảo Bình Lập

Đảo Bình Lập là một trong các địa điểm du lịch ở Nha Trang gây ấn tượng với du khách bởi sự dung dị, hiền hòa. Mặc dù nơi đây được khai thác du lịch khá nhiều nhưng cảnh quan vẫn giữ được nét nguyên sơ, trên đảo rất sạch sẽ. Đảo Bình Lập thường đông du khách vào cuối tuần, đặc biệt vào lúc hoàng hôn. 

10 địa điểm du lịch Nha Trang có bãi tắm đẹp nhất - 1

2. Đảo Điệp Sơn

Đảo Điệp Sơn là hòn đảo nằm trong Vịnh Vân Phong, bao gồm 3 đảo nhỏ là Hòn Bịp, Hòn Giữa và Hòn Đuốc. Nơi đây nổi tiếng với hệ sinh thái biển đa dạng và là nơi duy nhất tại Việt Nam có con đường đi bộ giữa biển vô cùng độc đáo. Du khách nên du lịch đảo Điệp Sơn trong khoảng từ tháng 6 đến tháng 12 là lý tưởng nhất.

10 địa điểm du lịch Nha Trang có bãi tắm đẹp nhất - 2

3. Đảo Hòn Mun

Đảo Hòn Mun không chỉ là địa điểm du lịch Nha Trang mà nơi đây còn là khu bảo tồn biển tại tỉnh Khánh Hòa. Hòn Mun sở hữu hệ sinh thái san hô rất lớn, đa dạng và được Quỹ Ðộng vật hoang dã thế giới (WWF) đánh giá là khu vực đa dạng sinh học biển bậc nhất ở Việt Nam. Đến với Hòn Mun, du khách sẽ được hòa mình vào không gian thiên nhiên nơi đây, trải nghiệm hoạt động thú vị như bar nổi trên biển, chèo thuyền đáy kính, lặn biển…

10 địa điểm du lịch Nha Trang có bãi tắm đẹp nhất - 3

4. Vịnh Cam Ranh

Vịnh Cam Ranh được bầu chọn là 1 trong 10 vịnh đẹp nhất Việt Nam. Nơi đây sở hữu những bãi biển đẹp mê hồn, vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp hoang sơ vốn có, xứng đáng là một trong những địa điểm du lịch Nha Trang mà du khách không thể bỏ qua.

10 địa điểm du lịch Nha Trang có bãi tắm đẹp nhất - 4

5. Vịnh Ninh Vân

Cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 60km, vịnh Ninh Vân được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng, nơi du khách có thể tránh xa mọi ồn ào, nhộn nhịp từ thành phố và tận hưởng những giây phút hòa mình cùng thiên nhiên.

10 địa điểm du lịch Nha Trang có bãi tắm đẹp nhất - 5

6. Vịnh Vân Phong

Nhắc tới những địa điểm nên đến khi du lịch Nha Trang thì vịnh Vân Phong chắc chắn sẽ nằm ở vị trí đầu tiên. Với khung cảnh hoang sơ, có núi, có biển và khí hậu ôn hòa, vịnh Vân Phong thực sự sẽ khiến chuyến nghỉ dưỡng của bạn trở nên thư giãn và thoải mái hơn rất nhiều.

10 địa điểm du lịch Nha Trang có bãi tắm đẹp nhất - 6

7. Vịnh Đầm Bấy

Đầm Bấy Nha Trang còn có tên gọi khác là Fun Island. Đây là một vịnh nhỏ nằm phía Đông Nam đảo Hòn Tre, cách vịnh Nha Trang khoảng 6km và bắt đầu khai thác du lịch từ tháng 1 năm 2004. Nhờ cảnh sắc xinh đẹp, không khí trong lành, Đầm Bấy trở thành địa điểm du lịch Nha Trang nổi tiếng, thu hút đông đảo lượt khách ghé thăm.

10 địa điểm du lịch Nha Trang có bãi tắm đẹp nhất - 7

Vịnh Đầm Bấy.

Vịnh Đầm Bấy là một trong những ví dụ tiêu biểu cho vẻ đẹp của vùng biển Nha Trang với làn nước trong xanh, bãi cát trắng mịn dài thoai thoải. Đặc biệt, nơi đây còn sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, bình yên cùng cảnh biển mênh mông vô tận. Chính vì thế, Đầm Bấy Nha Trang được du khách ưu ái gọi là “Maldives thu nhỏ” của xứ trầm biển yến.

8. Bãi Dài

Bãi Dài là một bãi tắm còn hoang sơ đúng nghĩa tại vịnh Cam Ranh. Nơi đây sở hữu bãi biển trải dài, xanh ngắt được ví như tấm lụa dài giữa vịnh. Dọc theo bờ biển là những đồi cát trắng tinh khôi, nơi du khách thường check-in khi du lịch tại đây. 

10 địa điểm du lịch Nha Trang có bãi tắm đẹp nhất - 8

9. Bãi Trũ

Bãi Trũ cũng là địa điểm du lịch Nha Trang tại Hòn Tre được du khách yêu thích. Nơi đây sở hữu những bờ biển dài với bãi cát trắng, nước biển xanh biếc. Khung cảnh Bãi Trú hớp hồn du khách bởi sự bình yên, êm ả. Ngoài ra, Bãi Trũ còn có một làng chài nhỏ, bạn có thể tham quan và tìm hiểu cuộc sống người dân tại đây.

10 địa điểm du lịch Nha Trang có bãi tắm đẹp nhất - 9

10. Hòn Tằm

Hòn Tằm là một ốc đảo rộng hơn 110ha nằm trong vịnh Nha Trang. Nơi đây đã được bầu chọn là một trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới. Đảo Hòn Tằm chỉ cách thành phố Nha Trang 7km về phía Đông Nam nên du khách có thể dễ dàng di chuyển ra vào đảo bằng xe ô tô hoặc xe máy.

10 địa điểm du lịch Nha Trang có bãi tắm đẹp nhất - 10

Công Hiếu(tổng hợp)

Bài liên quan
200 doanh nghiệp tham gia kích cầu du lịch Nha Trang – Khánh Hòa
(GDTĐ) - Nhằm xúc tiến, quảng bá và kết nối du lịch Khánh Hòa tại Hà Nội, vừa qua Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức chương trình “Kết nối doanh nghiệp Kích cầu du lịch Nha Trang – Khánh Hòa” năm 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
10 địa điểm du lịch Nha Trang có bãi tắm đẹp nhất