Văn hóa

Bí kíp dưỡng trắng da của mỹ nhân Hàn Quốc

Đăng Minh - Ảnh: Tổng hợp 30/03/2024 07:19

GDTĐ – Bí quyết giữ làn da trắng sáng của diễn viên Kim Ji Won trong phim ‘Nữ hoàng nước mắt’ đang nhận được nhiều sự quan tâm từ hội chị em.

nu-hoang-nuoc-mat-kim-ji-won.jpg
Bước cần thiết đầu tiên trong chu trình chăm sóc da của nữ diễn viên Kim Ji Won là tẩy tế bào chết để làn da luôn mềm mịn.
kim-ji-won-bi-quyen-trang-da.jpg
Sản phẩm tẩy tế bào chết được Kim Ji Won ưa chuộng là Peeling gel Dr.G. Sản phẩm không chỉ sử dụng hợp chất hữu cơ cellulose để loại bỏ các tế bào da chết mà con giảm tối thiểu tình trạng kích ứng da.
kim-ji-won-insta-2.jpg
Bước tiếp theo người đẹp Hàn Quốc dùng Toner sau khi làm sạch da giúp làm sạch sâu bên trong da, loại bỏ hết bã nhờn, giúp làn da sẵn sàng hấp thụ các bước dưỡng tiếp theo.
kim-ji-won-insta-5.jpg
Toner Dokdo là sản phẩm nữ diễn viên sử dụng và cũng là sản phẩm được nhiều người dùng Hàn Quốc ưa chuộng nhờ sự dịu nhẹ và khả năng dưỡng ẩm, làm dịu da hiệu quả.
kim-ji-won-insta.jpg
Tinh chất cô đặc ampoule là bước tiếp theo trong quy trình chăm sóc da của nữ diễn viên xinh đẹp. Kim Ji Won sử dụng ampoule đến từ nhà CosRx chứa 42% centella asiatica và madecassoside có khả năng làm dịu da kích ứng.
kim-ji-won-insta-3-1-.jpg
Kim Ji Won tin dùng kem chống nắng Etude với các màng lọc hóa học không để lại vệt trắng trên da khi sử dụng.
th.jpg
Kim Ji Won theo đuổi quy trình chăm sóc da tối giản giản bởi cô cho rằng khả năng hấp thụ của làn da có giới hạn và không thể tiếp nhận dưỡng chất
aktris-kim-ji-won-dikabarkan-men.jpg
Vào buổi tối, cô chỉ sử dụng kem dưỡng để loại bỏ tình trạng khô da và thêm bước khóa ẩm cuối cùng.
Bài liên quan
Bộ Y tế thu hồi phiếu tiếp nhận công bố 22 loại mỹ phẩm chăm sóc da
Bộ Y tế vừa công bố thu hồi phiếu tiếp nhận công bố sản phẩm của 22 loại mỹ phẩm chăm sóc da do Công ty TNHH mỹ phẩm L.A.M. chịu trách nhiệm đưa ra thị trường.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí kíp dưỡng trắng da của mỹ nhân Hàn Quốc