Hana Giang Anh - Nữ hoàng phòng gym Hà thành mặc váy khi tập

01/04/2023, 21:15
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Trang phục tập gym những tưởng quen thuộc nhưng vẫn luôn khiến người ta phải chú ý.

Hana Giang Anh diện váy khi đi tập gym.

Hana Giang Anh là cái tên không mấy xa lạ với các tín đồ yêu gym. Huấn luyện viên sinh năm 1993 nổi tiếng với hành trình xây dựng hình thể cùng những chia sẻ bí quyết rèn luyện. Ngoài ra, vấn đề trang phục tập gym của Hana Giang Anh cũng khiến người khác phải chú ý. Trong video được cô đăng tải trên mạng xã hội mới đây, Hana Giang Anh lựa chọn bra thể thao kết hợp với váy. 

Hana Giang Anh chia sẻ trải nghiệm mặc váy đi tập của mình.

Khi nhắc đến trang phục gym, người ta thường nhớ đến những chiếc quần legging, gym short hay biker short. Hiếm người nghĩ đến váy vì nó có phần thiếu kín đáo, dễ gây ra những tình huống kém duyên. Váy dáng xòe thì rườm rà, váy dáng bó lại cản trở vận động.

Đây không phải lần đầu tiên Hana Giang Anh mặc váy đi tập. Cô đã từng làm một video chia sẻ việc thử diện item này tới phòng gym.

Hana Giang Anh chia sẻ có những động tác váy không khiến người tập gặp sự cố nhưng cũng có các bài tập thì có phần bất tiện. Chiếc váy Hana Giang Anh lựa chọn được thiết kế gồm một chiếc quần ôm bên trong và phần voan bên ngoài tạo độ xòe. 

Mặc váy đi tập gym cũng có những điều bất cập.

Vì sao cần xem xét đồ khi tập gym?

Việc lựa chọn cẩn thận trang phục khi tập gym là cần thiết vì những lý do sau. Đầu tiên nó sẽ hỗ trợ vận động của bạn đồng thời hạn chế các chấn thương. Nó cho phép bạn thoải mái rèn luyện, tập trung hơn vào động tác. Ngoài ra, trang phục chuẩn còn giúp bạn điều chỉnh và kiểm soát nhiệt độ cơ thể.

Bởi vậy bạn nên chọn loại vải nhẹ, thoáng khí. Đồng thời, khi bạn tự tin với những gì mình mặc, không lo lắng sự cố, hiệu suất tập luyện cũng sẽ tăng đáng kể.

Cuối cùng, đồ tập phù hợp cũng sẽ là động lực thúc đẩy bạn. Bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi của bản thân thông qua trang phục từ đó mong muốn tập nhiều hơn để đạt kiểu mẫu vóc dáng mình hướng tới.

Có những mẫu váy dùng khi tập gym nhưng thường là quần giả váy và không rườm rà.

Trang phục gym được ưa chuộng thường là các thiết kế legging, biker short.

Trang phục phù hợp sẽ hỗ trợ tối đa cho việc rèn luyện của người tập.

Bài liên quan
Dàn hot girl tập Gym 3 vòng nóng bỏng đại chiến vì chung kết EURO
Những người đẹp hot girl tập Gym với số đo ba vòng bốc lửa đã có những nhận định trái chiều về đội bóng sẽ lên ngôi vô địch tại EURO năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hana Giang Anh - Nữ hoàng phòng gym Hà thành mặc váy khi tập