Pháp là ứng viên số một tại World Cup 2022

PV | 22/11/2022, 17:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Arsene Wenger vẫn tin vào khả năng bảo vệ ngôi vô địch của tuyển Pháp tại giải đấu trên đất Qatar.

HLV Wenger nhận định tuyển Pháp sẽ biến áp lực thành động lực. Ảnh: Getty.

"Với tôi, ứng viên số 1 là Pháp. Tôi nhận định như vậy không phải vì mình là người Pháp, mà Les Blues rõ ràng đang có sức tấn công số 1 ở World Cup 2022. Nếu HLV Didier Deschamps xây dựng hàng thủ chắc chắn, Pháp sẽ có cơ hội lớn để bảo vệ ngôi vương World Cup", Metro dẫn chia sẻ của HLV Wenger.

"Đối thủ lớn nhất của tuyển Pháp là không có gì để lo sợ. Những đội bóng xao nhãng, tự mãn luôn chịu những cú đánh bất ngờ và không tồn tại lâu dài ở giải đấu. Tuyển Pháp đang có nhiều thứ phải làm, và tôi xem đó là tin tốt. Tôi tin áp lực mà tuyển Pháp đang gồng gánh sẽ tác động tích cực đến màn trình diễn của họ ở Qatar. Thầy trò Deschamps giờ phải tập trung hơn nữa", Wenger phân tích.

Cựu HLV Arsenal chỉ ra Brazil, Argentina, Anh và Tây Ban Nha là những ứng viên sáng giá tiếp theo cho chức vô địch World Cup 2022.

"Trong 12-15 tháng qua, Brazil là đội gây ấn tượng tốt nhất. Họ là tập thể giàu kinh nghiệm, có Neymar là thủ lĩnh. Phong độ của Neymar trong 6 tháng qua là tuyệt vời. Argentina cũng là ứng viên phải được nhắc đến cho chức vô địch. Lionel Messi sẽ làm mọi cách để hoàn thành giấc mơ chinh phục World Cup", HLV Wenger chia sẻ tiếp.

"Tuyển Anh cũng có tiềm năng để đi sâu. Với Jude Bellingham, Phil Foden, Mason Mount, Bukayo Saka và Marcus Rashford, đội hình tuyển Anh đang quy tụ nhiều tài năng trẻ. Tây Ban Nha cũng là ứng viên không thể bỏ qua, bởi đây là tập thể kỹ thuật, có tiềm năng rất cao, đặc biệt với bộ đôi Pedri và Gavi", Wenger nhấn mạnh.

Rạng sáng mai (23/11), tuyển Pháp gặp Australia ở trận ra quân World Cup 2022. Sức mạnh của "Les Blues" được cho sẽ suy giảm, khi họ không có Paul Pogba, N'Golo Kante và Karim Benzema.

Zing từ Qatar: Messi tạo cơn sốt Hàng trăm phóng viên có mặt ở buổi họp báo của tuyển Argentina tại Doha, Qatar hôm 21/11. Sự chú ý đương nhiên đổ dồn về Messi, người dự kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp.
Bài liên quan
Con trai Tổng thống Liberia ghi bàn cho tuyển Mỹ tại World Cup
Timothy Weah là con trai của Tổng thống Liberia George Weah. Cầu thủ 22 tuổi ghi bàn vào lưới tuyển xứ Wales trong trận hòa 1-1 rạng sáng 22/11.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Pháp là ứng viên số một tại World Cup 2022