Tử vi ngày hôm nay của 12 con giáp 31/3/2023

31/03/2023, 01:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Tử vi 12 con giáp ngày hôm nay 31/3 về tài lộc, công việc, tình yêu.

Tử vi 12 con giáp hôm nay cho thấy vận trình sự nghiệp của tuổi Tỵ chỉ ở mức khá, con giáp này cần đột phá hơn trong công việc, bước khỏi vùng an toàn của bản thân không chỉ giúp bạn đạt được thành tích đáng kể mà còn đem đến nhiều cơ hội để phát triển.

Ảnh minh họa: Du Y

Tử vi tuổi Tý

Tử vi hôm naydự đoán vận trình sự nghiệp của tuổi Tý tiến triển thuận lợi. Đường công danh rộng mở nên người tuổi Tý sớm phát huy tối đa thế mạnh của mình. Nếu đứng trước các tình huống nan giải và khó khăn, con giáp này vẫn có cách để xử lý vấn đề mà không gây ra bất kỳ thiệt hại nào. 

Tài vận: Vận trình tài lộc thăng tiến rõ rệt. Người tuổi Tỵ sẽ đón nhận nhiều tin vui về tiền bạc và tài lộc. Con giáp này phải trải qua biết bao giai đoạn khó khăn, vất vả mới có thể đạt được thành quả như hiện tại. Và bạn cũng cảm thấy hài lòng với những gì mình đang có. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên lại không được như ý. Những người còn đang độc thân vì “kén cá chọn canh” nên mãi vẫn chưa tìm được người phù hợp với mình. Dù bản thân tự nhủ rằng “độc thân vui vẻ” nhưng lời ra tiếng vào mọi người cũng khiến bạn không khỏi lo lắng. 

Tử vi tuổi Sửu

Tử vi ngày mới nhận định đường công danh, sự nghiệp của tuổi Sửu khá tốt. Con giáp này sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc, đồng thời bản mệnh cũng được quý nhân phù trợ nên mọi việc làm hôm nay đều đạt được kết quả tốt như bạn mong đợi.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào, người tuổi Sửu sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền và khoản tiền thu về trong ngày cũng đủ để bản mệnh tiết kiệm và chi tiêu thêm. Nếu có người mời hợp tác làm ăn, nhưng có triển vọng và đáng tin cậy, thì tuổi Sửu có thể đồng ý chớ nên chần chừ kẻo bỏ lỡ cơ hội tốt. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên kém sắc, tình cảm đôi lứa còn gặp nhiều trở ngại. Tuổi Sửu và nửa kia của mình yêu nhau thật lòng, luôn dành tình cảm chân thành cho nhau nhưng luôn bị người thứ ba tìm cách phá hoại hoặc bị gia đình ngăn cấm. Dù xảy ra bất cứ trường hợp nào cả hai cũng phải tin tưởng nhau, nếu không tình cảm sẽ dễ đổ vỡ và đi đến kết thúc không mấy vui vẻ. 

Tử vi tuổi Dần

Vận trình sự nghiệp của tuổi Dần không được suôn sẻ, con giáp này có thể gặp vận xui trong công việc. Trước khi bắt tay làm một việc gì đó, người tuổi Dần cần tìm hiểu kỹ càng, nếu vượt quá năng lực của bản thân thì bạn nên nhờ sự giúp đỡ từ những người có kinh nghiệm. Quyết định vội vàng có thể khiến bản mệnh gặp phải nhiều sai lầm nên cần chú ý hơn.  

Tài vận: Vận trình tài lộc của tuổi Dần không có nhiều biến động. Nhìn chung nguồn thu từ công việc chính ổn định nhưng không dư dả là bao. Để túi tiền đầy lên, người tuổi Dần có thể làm thêm hoặc kinh doanh buôn bán hàng online,...

Tình cảm: Vận trình tình duyên không được như mong đợi. Tình cảm đôi lứa khá phức tạp, Dần và nửa kia của mình liên tục cãi nhau dẫn đến tình hình ngày một nghiêm trọng. Tử vi khuyên người tuổi Dần chớ nên lơ là chuyện tình yêu và cũng không nên tập trung quá nhiều vào công việc, vì điều này sẽ không tốt cho cả hai. 

Tử vi tuổi Mão

Vận trình sự nghiệp của tuổi Mão còn gặp nhiều trở ngại, do con giáp này khá thờ ơ, thiếu tập trung trong công việc. Bản mệnh nên thay đổi ngay nếu không muốn mất điểm trong mắt đồng nghiệp, cấp trên của mình. Và nếu như bạn đang được nhắm một vị trí quan trọng thì bản mệnh hãy chú ý cải thiện tình hình này ngay trong ngày hôm nay.  

Tài vận: Vận trình tài lộc của tuổi Mão khả quan hơn. Không riêng công việc chính mà công việc làm thêm hôm nay cũng sẽ thu về tiền bạc kha khá cho con giáp này. Hãy cứ tiếp tục phát huy khả năng, tiền bạc thu về sẽ còn rủng rỉnh hơn. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên tiến triển rất tốt. Chuyện tình cảm của tuổi Mão và người ấy vẫn êm ấm, hài hòa. Nếu hai người thực sự nghiêm túc và muốn tính chuyện “về chung một nhà” thì ngay từ hôm nay cả hai nên tiết kiệm tiền để lo cho tổ ấm tương lai sau này. 

Tử vi tuổi Thìn

Đường công danh, sự nghiệp của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng chút nào. Dù công việc mang lại nhiều cơ hội nhưng con giáp này lại sợ khó nên còn hơi lơ là, thờ ơ. Nếu cứ duy trì đà làm việc này thì vị trí hiện tại của Thìn cũng sẽ không giữ được lâu, bạn cần thay đổi ngay từ bây giờ. 

Tài vận: May mắn là vận trình tài lộc của tuổi Thìn hôm nay vẫn khá tốt. Tiền bạc còn dư dả nên bản mệnh cũng không còn phải áp lực về gánh nặng cơm áo gạo tiền như trước nên có thể tự xoay sở cho cuộc sống của mình. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên không được suôn sẻ, gặp nhiều rắc rối. Chuyện tình cảm nếu mệt mỏi quá, hai người thường xuyên cãi vã thì nên cho nhau thời gian. Tốt hơn hết là dừng lại chuyện gặp gỡ để kiểm nghiệm tình cảm của bản thân mình.

Tử vi tuổi Tỵ

Tử vi ngày thứ Sáu nhận định vận trình công việc của tuổi Tỵ chỉ ở mức khá. Con giáp này cần đột phá hơn trong công việc, bước khỏi vùng an toàn của bản thân không chỉ giúp bạn đạt được thành tích đáng kể mà còn đem đến nhiều cơ hội để phát triển.

Tài vận: Vận trình tài lộc đang có dấu hiệu tăng tiến, người tuổi Tỵ cần phải cố gắng nhiều hơn nữa trong công việc vì cơ hội kiếm tiền đang ở rất gần bạn. Nếu biết nắm bắt và vận dụng thời cơ thích hợp sẽ giúp con đường phát triển tài lộc của Tỵ thuận lợi nhiều hơn. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên khá lận đận. Mặc dù tình cảm sâu đậm nhưng tuổi Tỵ và người ấy luôn nghi ngờ lẫn nhau, cho rằng đối phương có người thứ ba. Dường như hai người không dành sự tin tưởng cho nhau nên tình cảm rất khó hài hòa. Tốt hơn hết là hai bạn nên ngồi lại nói chuyện để biết giải quyết mọi hiểu lầm, đừng để mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn. 

Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngàycho thấy vận trình sự nghiệp của tuổi Ngọ không ngừng đi lên. Là một người thông minh, nhanh nhẹn trong công việc và biết cách sắp xếp mọi việc hiệu quả, khoa học nên chẳng có khó khăn, chông gai nào có thể cản đường công danh của bạn. Sự nỗ lực hết mình của Ngọ cũng sẽ đạt được thành quả xứng đáng nhất. 

Tài vận: Vận trình tài lộc chỉ ở mức ổn định. Nếu muốn túi tiền của mình rủng rỉnh hơn, thì tuổi Ngọ hãy nghiêm túc với kế hoạch làm ăn lâu dài của mình. Đừng nên bỏ dở giữa chừng và phải biết nắm bắt cơ hội đúng thời điểm. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên nở rộ, khởi sắc. Chuyện tình yêu của Ngọ và người ấy cuối cùng cũng bước vào giai đoạn “chín muồi”. Cả hai luôn nghiêm túc với tình cảm của mình, nếu muốn tình cảm thêm mặn nồng và tốt đẹp hơn hai bạn có thể tính đến chuyện đưa nhau về ra mắt gai đây và đây được xem như là cách “đánh dấu chủ quyền” trong tình yêu của hai người. 

Tử vi tuổi Mùi

Tuổi Mùi có những bước tiến triển thuận lợi trong sự nghiệp. Con giáp này có thể được cấp trên cất nhắc hoặc có cơ hội gặp gỡ quý nhân giới thiệu cho những cơ hội đáng quý. Hãy biết nắm lấy cơ hội của mình, chắc chắn bản mệnh sẽ thành công.

Tài vận: Vận trình tài lộc nhìn chung không có nhiều biến động. Rất có thể, con giáp này sẽ dùng một số tiền để tìm thêm niềm vui cho mình nhưng bạn cũng biết phải tiết kiệm nên không dám phóng tay chi tiêu quá đà.

Tình cảm: Vận trình tình duyên khởi sắc. Những bạn chưa tìm được một nửa của mình thì hôm nay có thể là ngày để bạn kết thúc đời độc thân của mình. Chuyện tình cảm tốt, đào hoa nở rộ khiến cho con giáp này tỏa sáng rực rỡ, thu hút biết bao ánh nhìn của người khác phái.

Tử vi tuổi Thân

Vận trình công việc của tuổi Thân tiến triển tốt. Con giáp này không đầu hàng trước những thử thách mà luôn cố gắng để vượt qua bằng chính năng lực của mình. Một trong những vũ khí hiệu quả của bạn chính là tinh thần sáng tạo không mệt mỏi.

Tài vận: Vận trình tài lộc của tuổi Thân không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Con giáp này đã bắt đầu chi tiêu một cách lý trí hơn khoảng thời gian trước đó.

Tình cảm: Vận trình tình duyên của tuổi Thân rất êm đẹp. Bạn và nửa kia của mình ngày càng trở nên thân thiết, gần gũi. Hai người ấy sẽ có nhiều thời gian bên cạnh nhau cùng đi chơi, đi xem phim,...

Tử vi tuổi Dậu

Ngày thứ Sáu, người tuổi Dậu sẽ gặp phải những rắc rối trong công việc. Cũng may là nhờ bản lĩnh cũng như tài trí của bản thân mà tuổi Dậu sẽ có thể giải quyết được vấn đề đâu ra đấy. Chỉ cần bản mệnh lơ là một chút thôi là mọi chuyện sẽ rối hết cả lên.

Tài vận: Vận trình tài lộc vẫn ở mức khá tốt. Những cơ hội có thể xuất hiện, thế nhưng đây có lẽ đây sẽ chưa phải là thời điểm thích hợp để tuổi Dậu có thể đầu tư sinh lời được.

Tình cảm: Vận trình tình duyên không tốt. Chuyện tình cảm của con giáp này cũng đang đứng trên bờ vực rạn nứt. Bạn quá nhạy cảm, hơi tí là gây chuyện dỗi hờn, người ấy sau bao kiên nhẫn cũng chẳng thể chịu đựng nổi chuyện sớm nắng chiều mưa của Dậu mà dần muốn bỏ cuộc.

Tử vi tuổi Tuất

Vận trình sự nghiệp của tuổi Tuất có nhiều tiến triển. Các ý tưởng mới mẻ được con giáp này áp dụng rất thành công vào trong công việc, khiến mọi thứ được giải quyết một cách nhanh gọn và dễ dàng nhất.

Tài vận: Vận trình tài lộc có chút hao hụt vì con giáp này đang tiêu pha một cách quá đà. Nếu không biết kiềm chế bản thân, tiết chế lại thì chẳng mấy chốc bạn sẽ mất hết số tiền kiếm được.

Tình cảm: Vận trình tình duyên không được như mong đợi. Thời gian dành cho công việc quá nhiều nên có thể con giáp này đang bỏ lơ người ấy, khiến cho đối phương cảm thấy lạc lõng, tổn thương. Hãy chia sẻ nhiều hơn để người ấy biết về mục tiêu của mình.

Tử vi tuổi Hợi

Đường công danh, sự nghiệp của tuổi Hợi hôm nay tiến triển rất tốt. Công việc suôn sẻ lại nhận được nhiều lời khen của cấp trên nên tuổi Hợi hết sức vui. Bản mệnh hãy tranh thủ thời gian này để khẳng định thêm năng lực của mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc của tuổi Hợi rủng rỉnh, người làm ăn kinh doanh kiếm được nhiều tiền, người làm thuê cũng có thu nhập cao nên con giáp này không cần lo về vấn đề tài chính.

Tình cảm: Vận trình tình duyên hài hòa. Dù có bận rộn đến mức nào đi chăng nữa thì tuổi Hợi cũng nên quan tâm nhiều hơn đến gia đình và nửa kia nhiều hơn nữa. Nếu không thì khoảng cách giữa hai người sẽ ngày càng xa hơn.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Cách hầm đuôi bò thuốc bắc tốt cho sức khỏe
Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách nấu đuôi bò hầm thuốc bắc thơm ngon, tốt cho sức khỏe.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi ngày hôm nay của 12 con giáp 31/3/2023